ฆ่าหั่นศพ แม่ถูกฆ่าหั่นศพ

ตำรวจยังไม่ฟัน ใครเป็นมือฆ่าหั่นศพสาววัย 42 ปี ชี้ให้รอผลตรวจ

จากกรณีพบศพนางสาวยุรีย์ เถาวัลย์ อายุ 42 ปี ถูกฆ่าหั่นศพ แยกชิ้นส่วนอวัยวะยัดใส่ช่องฟรีซตู้เย็น ภายในบ้านทาวเฮ้าส์ 2 ชั้น ซอยท่าข้าม 28 แยก 6 แขวงแสมดำ…

Home / NEWS / ตำรวจยังไม่ฟัน ใครเป็นมือฆ่าหั่นศพสาววัย 42 ปี ชี้ให้รอผลตรวจ

ประเด็นน่าสนใจ

  • วานนี้ (25 พ.ย.) มีการพบศพหญิงสาววัย 42 ปี ถูกฆ่าหั่นศพแช่ไว้ในตู่เย็น ในบ้านพักซอยท่าข้าม 28 แยก 6
  • ต่อมาพยานระบุว่าลูกชายของผู้ตาย ใช้อาวุธปืนยิงตัวเอง รายงานล่าสุดลูกชายผู้ตายเสียชีวิตแล้ว
  • เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ระบุว่าใครเป็นผู้ลงมือฆ่า เผยให้รอผลตรวจ และข้อมูลพยานหลักฐานต่างๆ

จากกรณีพบศพนางสาวยุรีย์ เถาวัลย์ อายุ 42 ปี ถูกฆ่าหั่นศพ แยกชิ้นส่วนอวัยวะยัดใส่ช่องฟรีซตู้เย็น ภายในบ้านทาวเฮ้าส์ 2 ชั้น ซอยท่าข้าม 28 แยก 6 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร ต่อมา นายศิระ สมเดช หรือ กาย อายุ 20 ปี ลูกชายของนางสาวยุรีย์ ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเข้าที่ศีรษะ บาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมาที่โรงพยาบาล เหตุเกิดวานนี้ (25 พ.ย.)

ล่าสุด พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 9 (ผบก.น.9) กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจขอเวลา รวบรวมพยานหลักฐานที่จะพิสูจน์ให้ได้ว่า การเสียชีวิตของนางสาวยุรีย์ เถาวัลย์ ซึ่งถูกฆ่าหั่นศพ ใครคือผู้ก่อเหตุ ขณะนี้ สังคมมองว่า น่าจะเป็นการกระทำของลูกชายหรือไม่ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่มีประจักษ์พยานยืนยัน

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า บ้านหลักดังกล่าว มี แม่ กับลูกชายอยู่ด้วยกัน 2 คนเท่านั้น พยาน 2 คน ที่เข้ามาภายในบ้านแล้วพบว่า นางสาวยุรีย์ กลายเป็นศพถูกฆ่าหั่นแยกชิ้นส่วนแช่ในช่องฟรีซจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบ โดยเมื่อตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุ พบว่า ลูกชาย ถูกยิงด้วยอาวุธปืน ทั้งนี้ พยาน 2 คน ระบุว่า นายศิระ ลูกชาย ใช้อาวุธปืนยิงตัวเอง

ส่วนกระแสสังคมที่ตั้งข้อสังเกตว่า อาจจะมีบุคคลที่ 3 เข้ามาเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของทั้ง 2 แม่ ลูก หรือไม่ ในส่วนนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องรวบรวมพยานหลักฐานทุกอย่างและรับฟังข้อมูลทุกด้าน ยังไม่มีการตัดประเด็นใดทิ้ง ตำรวจยังไม่ระบุว่า ลูกชายเป็นคนทำ

ทั้งนี้พนักงานสอบสวน เตรียมเรียก 2 พยานที่พบศพนางสาวยุรีย์ เข้าสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อให้สิ้นกระแสความในฐานะที่บุคคลทั้ง 2 มีความใกล้ชินกับผู้ตาย อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้มีการเก็บตัวอย่าง ดีเอ็นเอ คราบเขม่าดินปืนจากพยานทั้ง 2 คน รวมถึงจะสอบพยานแวดล้อมด้วย ประเด็นที่สังคมสงสัยให้คลี่คลายครบทุกมิติ

“ขอย้ำว่า ยังไม่มีประจักษ์พยานยืนยันว่า ใครเป็นผู้ก่อเหตุ ส่วนประเด็น ผู้ก่อหตุมีมากกว่า 1 คนหรือไม่นั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังไม่ได้ตัดทิ้ง” พล.ต.ต.โชคชัย กล่าว

ขอบคุณ : สวพ.FM91