Avengers: Endgame Jojo Rabbit Marriage Story Scarlett Johansson สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน

หนัง 3 เรื่อง 3 รส ที่ทำให้ปี 2019 เป็นปีทองของ สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน

กลายเป็นนักแสดงหญิงค่าตัวสูงลิบลิ่ว ที่มีปี 2019 เป็นปีทองที่ทำให้ทุกคนที่เป็นคอภาพยนตร์ต่างให้การยอมรับ สำหรับ สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน ที่ในปีนี้ มีผลงานภาพยนตร์เข้าฉายไปแล้ว 1 เรื่อง และกำลังลงจอในช่วงฤดูกาลล่ารางวัลในช่วงปลายปีที่จะถึงนี้ ซึ่งแน่นอนว่าจะทำให้ชื่อของเธอได้รับการเข้าชิงในเวทีประกาศรางวัลสำคัญๆ ของปีนี้อย่างแน่นอน ในโอกาสนี้…

Home / NEWS / หนัง 3 เรื่อง 3 รส ที่ทำให้ปี 2019 เป็นปีทองของ สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน

ประเด็นน่าสนใจ

  • สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน ได้ทำให้ปี 2019 กลายเป็นปีทองของเธออย่างมาก จากหนัง 3 เรื่อง 3 แนว ทั้งหนังที่รายได้ถล่มทลายใน Avengers: Endgame , หนังดราม่าหวังรางวัลใน Marriage Story และหนังสไตล์จัดจ้านอย่าง Jojo Rabbit

กลายเป็นนักแสดงหญิงค่าตัวสูงลิบลิ่ว ที่มีปี 2019 เป็นปีทองที่ทำให้ทุกคนที่เป็นคอภาพยนตร์ต่างให้การยอมรับ สำหรับ สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน ที่ในปีนี้ มีผลงานภาพยนตร์เข้าฉายไปแล้ว 1 เรื่อง และกำลังลงจอในช่วงฤดูกาลล่ารางวัลในช่วงปลายปีที่จะถึงนี้ ซึ่งแน่นอนว่าจะทำให้ชื่อของเธอได้รับการเข้าชิงในเวทีประกาศรางวัลสำคัญๆ ของปีนี้อย่างแน่นอน

ในโอกาสนี้ เราจึงขอรวบรวมหนัง 3 เรื่อง 3 สไตล์ของ สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน ที่ออกฉายในปีนี้ มาให้คุณผู้อ่านได้ดูกันว่าทั้ง 3 เรื่อง ทำให้ สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน ได้รับการยอมรับจากแฟนหนังได้อย่างไร และทำให้เห็นแนวทางการรับงานแสดงของเธอที่หลากหลายและน่าสนใจเป็นอย่างมาก

Avengers: Endgame 

ภาพยนตร์ภาคต่อที่สามารถกวาดรายได้เปิดตัว 1,223 ล้านดอลลาร์สหรัฐ เจ้าของสถิติภาพยนตร์ที่ทำรายได้เปิดตัวสูงสุดเป็นอันดับที่ 1 และปัจจุบันยังเป็นเจ้าของสถิติภาพยนตร์ที่ทำเงินสูงสุดเป็นอันดับที่ 1 ด้วยรายได้กว่า 2,790 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในเรื่องนี้ สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน รับบทเป็น Natasha Romanoff / Black Widow อีกหนึ่งตัวละครสำคัญในเรื่อง ที่แฟนหนังต่างชื่นชอบและคลั่งไคล้ แน่นอนว่า ด้วยความที่หนังเรื่องนี้กวาดรายได้อย่างถล่มทลาย และตัวละครที่ สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน เล่น เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่ผู้ชมหลงรัก ทำให้ในปี 2020 ที่จะถึงนี้ เราจะได้พบกับหนังที่ตัวละคร Natasha Romanoff / Black Widow จะเป็นตัวละครนำชูโรง เพื่อให้ผู้ชมได้เห็นเรื่องราวเบื้องลึกเบื้องหลังและความเป็นมาเป็นไปของตัวละครตัวนี้ว่ามีที่มาอย่างไร ซึ่งแน่นอนว่าทุกคนคาดหวังรายรับที่คงจะสูงอย่างแน่นอน

Marriage Story

ถ้าเรื่อง Avengers: Endgame คือผลงานที่สร้างรายรับอย่างมากมายให้แก่ผู้หญิงที่ชื่อ สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน ภาพยนตร์เรื่อง Marriage Story ก็จะเป็นภาพยนตร์ที่ทำให้เธอเดินสายรับรางวัลบนเวทีประกาศรางวัลต่างๆ มาครองอย่างแน่นอน ในเรื่องนี้ สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน รับบทเป็นตัวละครที่ชื่อ Nicole ซึ่งได้สร้างครอบครัวกับผู้ชายที่ชื่อ Charlie เรื่องราวดูเหมือนจะไม่ได้มีความพิเศษใดๆ หากแต่สิ่งที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ต้องการจะมอบให้แก่ผู้ชม คือ ช่วงเวลาที่ความรัก ความเข้าใจ และสถาบันครอบครัวถึงทางตัน และทุกตัวละครต่างแสดงออกถึงสภาวะบางอย่างข้างในที่ทำให้เห็นถึงช่วงเวลาของการแตกสลาย จากการฉายตามเทศกาลต่างๆ ในก่อนหน้านี้ นักวิจารณ์ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน ถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกได้อย่างเด็ดขาด จนสามารถลงสนามและน่าจะมีชื่อเข้าชิงรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมบนเวที Oscar ได้อย่างแน่นอน

Jojo Rabbit

หนังดราม่า – คอมมาดี้ ตลกร้าย ที่เป็นอีกหนึ่งผลงานของ สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน ที่หลายคนต่างจับตามอง ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นผลงานการกำกับของ Taika Waititi ผู้กำกับหนังดังอย่าง Thor: Ragnarok โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ เป็นภาพยนตร์สไตล์จัดจ้านที่เสียดสีสงครามผ่านตัวละครเด็ก ซึ่งในเรื่อง สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน รับบทเป็น Rosie ตัวละครสมทบที่สร้างสีสัน และทำให้เรื่องราวของภาพยนตร์สนุกสนานยิ่งขึ้นไปกว่าเดิม หลังจากที่นักวิจารณ์หลายคนได้ดูภาพยนตร์เรื่องนี้แล้ว หลายคนบอกว่าภายใต้หน้าหนังที่เล่นกับสไตล์และการกำกับให้ดูตลกร้าย หนังทำหน้าที่มอบความสุขให้แก่คนดูได้อย่างดี และมีข้อคิดอยู่เต็มไปหมดในทุกฉาก และแน่นอนว่า หนังเสียดสีสงครามได้อย่างชาญฉลาดเป็นอย่างมาก

เรียกได้ว่าในปี 2019 นี้ สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน ได้ฝากผลงานที่น่าจดจำและทำให้ทุกคนได้เห็นวิธีการรับงานอันหลากหลาย และทุกงานก็เป็นผลงานที่ทำให้ผู้ชมจะจดจำเธอได้อีกนานเลยทีเดียว

ขอบคุณภาพจาก https://www.imdb.com