มาสด้า รถหาย รถหายที่ศูนย์มาสด้า รถหายในศูนย์

ร้องสคบ.ช่วย!! รถหายที่ศูนย์ฯ การชดใช้ค่าเสียหายไม่คืบหน้า

น.ส.นันทวัน ภูพาดแร่ เล่าเหตุการณ์ว่าตนเอารถเข้าซ่อมระบบไฟฟ้าที่ศูนย์มาสด้าแห้งหนึ่ง ตั้งแต่วันที่ 16 ตุลาคม จากนั้นวันที่ 5 พฤศจิกายน ทางศูนย์ฯโทรมาบอกว่า รถเสร็จแล้วให้เข้าไปรับได้เลย แต่วันที่ 5 พฤศจิกายน ตัวเองติดธุระ…

Home / NEWS / ร้องสคบ.ช่วย!! รถหายที่ศูนย์ฯ การชดใช้ค่าเสียหายไม่คืบหน้า

ประเด็นน่าสนใจ

  • จากกรณีรถยนต์ยี่ห้อดัง มาสด้า 2 สีบรอนซ์เทา หมายเลขทะเบียนป้ายขาว 8กฮ -8759 หรือป้ายแดง ส4851 ของ น.ส.นันทวัน ภูพาดแร่ หายที่ศูนย์มาสด้า
  • วันนี้ผู้เสียหายเผย การชดใช้ค่าเสียหายไม่คืบหน้าจึงเข้าร้อง สคบ.

น.ส.นันทวัน ภูพาดแร่ เล่าเหตุการณ์ว่าตนเอารถเข้าซ่อมระบบไฟฟ้าที่ศูนย์มาสด้าแห้งหนึ่ง ตั้งแต่วันที่ 16 ตุลาคม จากนั้นวันที่ 5 พฤศจิกายน ทางศูนย์ฯโทรมาบอกว่า รถเสร็จแล้วให้เข้าไปรับได้เลย แต่วันที่ 5 พฤศจิกายน ตัวเองติดธุระ จึงไม่ได้เข้าไปเอารถที่ศูนย์ จึงบอกว่าจะไปรับรถในวันที่ 6 พฤศจิกายน

แต่พอถึงวันที่ 6 ไปที่ศูนย์กลับพบว่า รถหายไป ซึ่งเจ้าหน้าที่ของศูนย์บอกว่า มีพนักงานมารับรถไปทำสี จนกระทั่งโทรเช็คศูนย์ฯ ซ่อมสีพนักงานแจ้งว่า ไม่ได้ส่งพนักงานไปรับรถเพื่อมาทำสี

ตนก็สงสัยทำไมศูนย์ปล่อยให้เขารับรถออกไปได้ง่ายๆ ไม่ตรวจเช็คบัตรประชาชนเลยเหรอ พร้อมขอเช็คกล้องวงจรปิด จึงได้ภาพคนร้ายขณะเข้าไปเอารถที่ศูนย์ได้อย่างชัดเจน และตำรวจ สน.หัวหมาก ก็รู้ตัวแล้วว่าคนร้ายเป็นใคร

แต่ตอนนี้มาสด้าฯ ยังไม่สามารถให้คำตอบเรื่องการชดใช้ค่าเสียหาย และบ่ายเบี่ยงมาตลอดว่า ต้องคุยกับทนายก่อนจนระยะเวลานี่ก็เกือบเดือนแล้วยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ และทางศูนย์มาสด้าฯ ก็มาขอร้องให้เธออย่าเพิ่งให้ข่าวหรือไปออกสื่อและโพสต์เฟซบุ๊กได้ไหม

ทำให้ตนกังวลว่าจะมีการยื้อเวลาชดเชยออกไปอีก ตนจึงบอกทางศูนย์ว่าจะนำหลักฐานทั้งหมดเข้าแจ้งร้องทุกข์ ต่อสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค หรือ สคบ. ทางศูนย์ก็บอกว่าแล้วแต่เลยมันเป็นสิทธิ์ของน้อง วันนี้ตนเลยนำเอกสารและหลักฐานทั้งหมดมาแจ้งสคบ.ช่วยเหลือในวันนี้