พรรคเพื่อไทย สุดารัตน์ เกยุราพันธุ์

‘สุดารัตน์’ ลงพื้นที่จ.ร้อยเอ็ด ขอประชาชนเลือกพรรคเพื่อไทย ชนะเกิน 250 เสียง

‘สุดารัตน์’ ลงพื้นที่ปราศรัย จ.ร้อยเอ็ด ขอประชาชนเลือกพรรคเพื่อไทย ชนะเกิน250 เสียง ฟ้องประชาชนถูกเอาเปรียบตำรวจตาม – ตั้งเวทีปราศรัยไม่ได้ ยันพรรคเพื่อไทยไม่เลิกบัตรคนจน แต่จะทำให้ได้มากกว่าบัตรคนจน ช่วงท้ายปราศรัยคุณหญิงกระโดดลงเวทีท่ามกลางประชาชนรอรับ วันที่ 13 ม.ค.…

Home / NEWS / ‘สุดารัตน์’ ลงพื้นที่จ.ร้อยเอ็ด ขอประชาชนเลือกพรรคเพื่อไทย ชนะเกิน 250 เสียง

‘สุดารัตน์’ ลงพื้นที่ปราศรัย จ.ร้อยเอ็ด ขอประชาชนเลือกพรรคเพื่อไทย ชนะเกิน250 เสียง ฟ้องประชาชนถูกเอาเปรียบตำรวจตาม – ตั้งเวทีปราศรัยไม่ได้ ยันพรรคเพื่อไทยไม่เลิกบัตรคนจน แต่จะทำให้ได้มากกว่าบัตรคนจน ช่วงท้ายปราศรัยคุณหญิงกระโดดลงเวทีท่ามกลางประชาชนรอรับ

วันที่ 13 ม.ค. 2562 คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่ อ.เชียงขวัญ จ.ร้อยเอ็ด ซึ่งเป็นเขตเลือกตั้งที่ 2 จ.ร้อยเอ็ด เพื่อช่วยนายฉลาด ขามช่วง ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ร้อยเอ็ด พรรคเพื่อไทย ปราศรัยหาเสียง

โดยมีอดีต ส.ส.ร้อยเอ็ด ร่วมต้อนรับ ทั้งนายเศกสิทธิ์ ไวนิยมพงศ์ นายวราวงษ์ พันธุ์ศิลา นายศักดา คงเพชร และน.ส.จิราพร สินธุไพร บุตรสาวนายนิสิต สินธุไพร ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ร้อยเอ็ด โดยทันทีที่คุณหญิงสุดารัตน์มาถึง นายฉลาด ระบุว่า “คุณหญิงสุดารัตน์หญิงแกร่ง 30 บาทรักษาทุกโรค นายกรัฐมนตรีของประเทศไทย” โดยเวทีปราศรัยของพรรคเพื่อไทยจะขึ้นข้อความว่า “อยู่กับเรากระเป๋าตุง”

คุณหญิงสุดารัตน์ ปราศรัยตอนหนึ่งว่า หากเลือกตั้งเมื่อไรจะทำเต็มกำลังความสามารถให้ราคาข้าว ราคายาง ราคาสินค้าเกษตรที่ตกต่ำกลับมาดีขึ้น ส่วนตัวเคยทำ 30 บาทรักษาทุกโรค แต่แพทย์และพยาบาลตอนนี้กลับไม่มีความสุขยังอยู่กันลำบากอยู่ หมอก็ไม่เพียงพอ ประชาชนก็รอการรักษานานแม้วันนี้จะยังไม่เลือกตั้ง แต่ถ้าเลือกตั้งวันไหน พรรคเพื่อไทยจะขจัดทุกข์ให้กับประชาชน จึงมาเอากำลังใจให้ประชาชนกอด เรายังไม่รู้เลือกตั้งวันไหน เลือกวันไหนก็วันนั้น

คุณหญิงสุดารัตน์ ระบุว่า ส่วนตัวสนับสนุนให้เอาบัตรคนจน แต่คุ้มหรือไม่ที่ถือบัตรคนจนแม้จะได้เงิน 300 – 500 บาท ก็เป็นยาแดงสมานแผลไม่หายแค่แก้แสบแก้คันก็เอาไว้ก่อน พรรคเพือไทยจะทำให่เกษตรกรดีขึ้น อย่าไปเชื่อว่าเพื่อไทยยกเลิกบัตรคนจน เพื่อไทยทำไม่เป็นแก้แสบ แต่ต้องทำให้หายทุกข์ นี่คือพรรคเพื่อไทย ยืนยันพรรคเพื่อไทยใช้เวลาไม่นานขอให้อดทนอีกนิด เราจะทำให้ได้มากกว่าให้ประชาชนปลดทุกข์ให้ได้

“ผู้มีอำนาจหวังกลไกจะกลับมา มีบัตรเลือกตั้งใบเดียวเขาอยากกลับมาเป็นนายกฯ แต่เลือกตั้งครั้งมี ส.ว.250 คนอยู่ในกระเป๋าแล้ว แต่พรรคเพื่อไทยเริ่มต้นที่ศูนย์ ถูกเอาเปรียบทุกอย่าง ไป จ.เชียงราย จ.พะเยาก็ถูกตำรวจติดตาม เวทีปราศรัยก็ตั้งไม่ได้ ในเวทีนี้ก็มีมาติดตามมาแล้วมาข้างหน้าเวทีเลยจะได้อัดเสียงชัดๆ

เขาจะสั่งผู้ว่าฯ นายอำเภอให้ช่วยเขายังไง ก็ไม่ยิ่งใหญ่ในหัวใจของพี่น้องประชนชนหรอกค่ะ อำนาจที่จะสืบทอดไม่ผ่านหัวใจพี่น้อง เราถูกกดขี่เราพวกเดียวกัน ครั้งนี้แม้ยาก ให้เขามี250 ส.ว. แต่พี่น้องจะสั่งสอนให้ถล่มทลายเกิน 250 เสียง ทางออกจากความทุกข์ มีกุญแจดอกเดียวคือพรรคเพื่อไทย ต้องกาเพื่อไทยอย่างเดียว แบ่งคะแนนไม่ได้” คุณหญิงสุดารัตน์ ระบุ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงท้ายคุณหญิงสุดารัตน์ บอกกับประชาชนว่า “ใครอยากจะกอดมาเลย มารับเลย หน่อยจะลงไปกอดทุกคน’ ทำให้ประชาชนที่มารอฟังการปราศรัยด้วยสภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าวลุกขึ้นมาหาคุณหญิงสุดารัตน์เพื่ออุ้มรับคุณหญิงสุดารัตน์ที่กระโดดลงจากเวที

ทั้งนี้การปราศรัยตลอด 2 วันที่ จ.อุบลราชธานี จ.ยโสธร จ.ร้อยเอ็ด คุณหญิงสุดารัตน์ ปราศรัยเสร็จจะร่วมถ่ายภาพกับประชาชนและลงจากเวทีด้วยการกระโดดลง โดยเฉพาะที่ อ.เลิงนกทา เขตเลือกตั้งที่3 จ.ยโสธร ประชาชนถึงกลับคว้าตัวคุณหญิงสุดารัตน์ขณะกำลังจะกระโดดลงจากเวที