ข่มขืน ข่าวสดวันนี้ จอง จุนยอง

ศาลตัดสินให้ จอง จุนยอง จำคุก 6 ปี คดีข่มขืน-ส่งต่อคลิปแอบถ่าย

สำนักข่าวต่างประเทศรายงาน ศาลกลางกรุงโซล ในเกาหลีใต้ ตัดสินจำคุกจอง จุนยอง วัย 30 ปี อดีตศิลปินเค-ป๊อป เป็นเวลา 6 ปี หหลังพบกระทำความผิดในคดีข่มขืนและแอบถ่ายคลิปวิดีโอขณะมีเพศสัมพันธ์กับผู้หญิง และส่งต่อคลิปเหล่านี้ต่อออกไป และได้ถูกจับกุมเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา…

Home / NEWS / ศาลตัดสินให้ จอง จุนยอง จำคุก 6 ปี คดีข่มขืน-ส่งต่อคลิปแอบถ่าย

ประเด็นน่าสนใจ

  • จอง จุนยอง ถูกศาลตัดสินจำคุก 6 ปี คดีข่มขืนและแอบถ่ายคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์ส่งต่อเข้ากรุ๊ปไลน์ลับ
  • ส่วนทางด้านชเว จง ฮุน ผู้นำกีตาร์และ keyboardist วงร็อค F.T. Island ถูกตัดสินจำคุก 5 ปี คดีข่มขืนหญิงเช่นกัน

สำนักข่าวต่างประเทศรายงาน ศาลกลางกรุงโซล ในเกาหลีใต้ ตัดสินจำคุกจอง จุนยอง วัย 30 ปี อดีตศิลปินเค-ป๊อป เป็นเวลา 6 ปี หหลังพบกระทำความผิดในคดีข่มขืนและแอบถ่ายคลิปวิดีโอขณะมีเพศสัมพันธ์กับผู้หญิง และส่งต่อคลิปเหล่านี้ต่อออกไป และได้ถูกจับกุมเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา จนต้องประกาศอำลาวงการ

ส่วนทางด้านคดีความของ ชเว จงฮุน วัย 30 ปี อดีตสมาชิกวงบอยแบนด์ FT Island ก็ถูกผู้พิพากษาตัดสินจำคุกเป็นเวลา 5 ปี ในคดีข่มขืนผู้หญิง ซึ่งนอกเหนือจากการสั่งจำคุก ศาลกลางกรุงโซลได้ตัดสินให้ทั้งจอง จุนยอง ละชเว จงฮุน เข้ารับความรู้ในเรื่องการรักษาการใช้ความรุนแรงทางเพศ เป็นเวลา 80 ชั่วโมง

อย่างไรก็ตาม จอง จุนยอง ถูกกล่าวหาแอบถ่ายคลิปผู้หญิงหลายคนขณะมีเพศสัมพันธ์และได้ส่งต่อคลิปลับที่แอบถ่ายขณะมีเพศสัมพันธ์กับหญิงหลายคนเหล่านี้ไปให้กลุ่มแชตลับดู ซึ่งในกลุ่มแชตลับ ยังมี ซึงรี อดีตสมาชิกวงบอยแบนด์ดัง บิ๊ก แบง ซึ่งถูกดำเนินคดีหลายข้อหา รวมทั้งเป็นตัวกลางจัดหาในการค้าประเวณี จนต้องประกาศอำลาวงการก่อนหน้านี้