ข่าวสดวันนี้ เค้ก BNK 48 แจ้งความ

เค้ก อดีตสมาชิกวง BNK 48 แจ้งความ ปอท. เอาผิดเพจ-คอมเมนต์หมิ่นประมาท

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 1 ต.ค.62 ที่ บก.ปอท. (กองบังคับการปราบปรามอาชญากรรมเกี่ยวการกระทำความผิดทางเทคโนโลยี) เค้ก นวพร จันทร์สุข หรือ “เค้ก BNK48…

Home / NEWS / เค้ก อดีตสมาชิกวง BNK 48 แจ้งความ ปอท. เอาผิดเพจ-คอมเมนต์หมิ่นประมาท

ประเด็นน่าสนใจ

  • เค้ก BNK 48 แจ้งความ ปอท. เอาผิดหลายเพจและคนคอมเม้นต์หมิ่นประมาท
  • มีการรับแจ้งความ พร้อมประสานฝ่ายสืบสวนให้ทำการตรวจสอบคนรับผิดชอบเกี่ยวข้องมาสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 1 ต.ค.62 ที่ บก.ปอท. (กองบังคับการปราบปรามอาชญากรรมเกี่ยวการกระทำความผิดทางเทคโนโลยี) เค้ก นวพร จันทร์สุข หรือ “เค้ก BNK48 รุ่นที่ 2” เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.ณัฐไชยเฉลิม วงศ์ใหญ่ รอง สว.(สอบสวน) กก.3 บก.ปอท. แจ้งความดำเนินคดีเอาผิดเพจต่างๆ รวมทั้งคนที่เข้าไปแสดงความคิดเห็นในทางเสียหาย

ทั้งนี้ เค้กเดินทางมาพร้อมพี่สาว แต่ปฏิเสธที่จะให้ทำข่าว แต่ได้แจ้งว่าต้องการเอาผิดกับเพจที่นำรูปคนไปลงกับข่าวที่ไม่เป็นความจริง ที่มีหลายเพจ เลือกมาเฉพาะที่ชัดเจน รวมทั้งคนที่คอมเม้นต์ให้ตนเสียหายเสื่อมเสียชื่อเสียง โดยเจ้าตัว ไม่ได้ไปแจ้งความที่ สน.ท้องที่เกิดเหตุมาก่อน โดยเลือกมาแจ้งความที่ บก.ปอท.ให้ช่วยตามสืบหาคนรับผิดชอบมาดำเนินคดีโดยตรง

ส่วนทางด้าน ร.ต.อ.ณัฐไชยเฉลิม เบื้องต้นรับแจ้งความไว้แล้วก่อนรายงานผู้บังคับบัญชาพิจารณาสั่งการ พร้อมประสานฝ่ายสืบสวนให้ทำการตรวจสอบคนรับผิดชอบเกี่ยวข้องมาสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

อย่างไรก็ตาม เค้ก นวพร เป็น 1 ในสมาชิก BNK48 รุ่นที่ 2 เป็นสาวมากความสามารถ ทั้งทางด้านการร้องเพลง การเต้น และปัจจุบันสาวเค้กกำลังศึกษาคณะนิเทศศาสตร์ สาขาวิทยุกระจายเสียงและโทรทัศน์ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์