หลอกแต่งงาน เสี่ยกำมะลอ เสี่ยหมื่นล้าน เสี่ยหลอกพริตตี้แต่งงาน

แฉประวัติ ‘เสี่ยกำมะลอ’ สุดฉาว มีคดีฉ้อโกงเพียบ!!

จากกรณีหญิงสาวรายหนึ่งอายุ 30 ปี เข้าความเป็นธรรมและปรึกษาทางด้านคดีที่สำนักงานทนายคู่ใจ หลังจากถูกอดีตสามี ที่อ้างว่าเป็นนักธุรกิจด้านการเงิน หลอกให้แต่งงาน จดทะเบียนสมรส โดยมีการจัดงานแต่งใหญ่โตที่โรงแรมหรูใน จ.บุรีรัมย์ สุดท้ายฝ่ายชายระบุให้จ่ายเงินค่าจัดงานแต่งไปก่อน สุดท้ายฝ่ายหญิงต้องมาใช้หนี้ค่าจัดงานกว่า 3.5 ล้านบาท ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น…

Home / NEWS / แฉประวัติ ‘เสี่ยกำมะลอ’ สุดฉาว มีคดีฉ้อโกงเพียบ!!

ประเด็นน่าสนใจ

  • แฉประวัติ ‘เสี่ยกำมะลอ’ มีคดีเป็นหางว่าว
  • ใช้ชีวิตสุดหรู ถ่ายรูปลงโซเชียล
  • แม่เสี่ยกำมะลอ ระบุไม่รู้ลูกชายทำงานอะไร

จากกรณีหญิงสาวรายหนึ่งอายุ 30 ปี เข้าความเป็นธรรมและปรึกษาทางด้านคดีที่สำนักงานทนายคู่ใจ หลังจากถูกอดีตสามี ที่อ้างว่าเป็นนักธุรกิจด้านการเงิน หลอกให้แต่งงาน จดทะเบียนสมรส โดยมีการจัดงานแต่งใหญ่โตที่โรงแรมหรูใน จ.บุรีรัมย์ สุดท้ายฝ่ายชายระบุให้จ่ายเงินค่าจัดงานแต่งไปก่อน สุดท้ายฝ่ายหญิงต้องมาใช้หนี้ค่าจัดงานกว่า 3.5 ล้านบาท ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น (อ่านเพิ่มเติม : สาวถูกเสี่ยหมื่นล้านหลอกแต่งงาน ทิ้งหนี้กว่า 3 ล้านบาท)

สำหรับ เสี่ยรายนี้ มีชื่อว่า เสี่ย “ท็อป” จากการตรวจสอบพบว่ามีที่อยู่ที่กรุงเทพฯทีมข่าวได้ลงไปตรวจสอบ ภายในซอยสุขุมวิท 74 ซึ่งเป็นบ้านที่ เสี่ย “ท็อป” พบเพียงเพื่อนบ้าน แม่ค้าวัย 45 ปี เปิดเผยว่า รู้จักกับแม่ของเสี่ยท็อป แต่ไม่ได้สนิทสนมกันมากนัก เป็นคนใจดี มีน้ำใจ คนในซอยต่างเรียกแม่ตลอด แต่ในส่วนของลูกชายนั้น ไม่เคยได้พูดคุยกัน เห็นแค่ผ่านๆเท่านั้น ทุกครั้งที่มาก็จะแต่งตัวแบรนด์เนม ขับรถหรู มาจอดข้างบ้าน บางครั้งก็พาผู้หญิงมาด้วยไม่เคยซ้ำหน้า

แต่ว่าในทุก ๆ ปี จะเห็นว่ามีตำรวจ มาถามหาเสี่ยท็อปตลอด บางครั้งก็เป็นชายชุดดำ มาถามหาด้วย ทราบว่าตัวเสี่ยท็อปเองมีคดีติดตัวหลายคดี เลยต้องย้ายหนีตลอด

ส่วนอีกด้านที่ย่านชุมชนคราม จังหวัดปทุม แม่ค้าละแวกนี้ บอกว่า เสี่ยท็อป เคยเป็นพ่อค้าขายเห็ดชุบแป้งทอดตามตลาดนัดบริเวณนี้ กับแฟนสาว โดยเข็นมาขายได้ประมาณ 5 เดือน และอ้างกับพ่อค้าด้วยกันว่าตนเองมีฟาล์มเห็ด กระทั่งครั้งล่าสุดเห้นแต่งตัวดี และบอกว่าจะไปต่างประเทศจากนั้นก็ไม่เห็นอีก

ใช้ชีวิตสุดหรู ถ่ายรูปลงโซเชียล

ขณะที่ในโลกออนไลน์มีการ หาประวัติของเสี่ยหมื่นล้านรายนี้ มีการสร้างโปรไฟล์สุดหรูในอินสตาแกรม ( @tops2513 และ @tops_hk ) และเฟซบุ๊ก ( “Thananat Siripiyaporn” ) ทั้งภาพนั่งในห้องโดยสารเครื่องบินส่วนตัว และภาพขับเครื่องบินส่วนตัว รวมทั้งขับรถสปอร์ตหรูราคาแพง พร้อมกับโชว์ความรวยถ่ายคู่กับธนบัตรกองใหญ่ชนิด 1 พันบาท ถ่ายกับประธานบริษัทแห่งหนึ่งในประเทศจีน โดยอ้างว่าเป็นที่ปรึกษากิจการของรัฐบาลไทย พร้อมโปรไฟล์ตำแหน่งผู้บริหารระดับผู้อำนวยการ ซึ่งมีที่อยู่บนเกาะฮ่องกงในเขตจิมซาจุ่ย ของฝั่งเกาลูน อีกด้วย นอกจากนี้ยังพบว่า ปี 2555 มีชื่อเป็นคณะทำงานของรองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี

แฉประวัติ ‘เสี่ยกำมะลอ’ มีคดีเป็นหางว่าว

โดยทีมข่าวได้ตรวจสอบพบว่า เสี่ยท็อป มีประวัติในคดีเกี่ยวกับเช็คเมื่อปี 2557 พื้นที่ สน.บางซื่อ และเมื่อปี 2558 คดีเดียวกัน อีก 2 คดี ในพื้นที่ สน.โคกคราม กระทั่งเคยถูกจับกุมเมื่อปี 2559

นอกจากนี้ยังพบเพจชื่อดังได้ โพสต์ว่าเสี่ยท็อป มีประวัติยาวเหยียดอีกด้วย ทั้งการไปหลอกโชมรูมรถยนต์หรู / ทำทีไปซื้อคอนโนชื่อดัง 157 ห้อง โดยการปลอมกับสลิปโอนขึ้นมา เพื่อนำใบสัญญาการซื้อขายไปหลอกหญิงสาวรายอื่นว่ามีโปรไฟดี ร่ำรวย จนหลงเชื่อ / หรือการ ปลอมเชคขึ้นมา จนถูกดำเนินคดีมาแล้ว หรือแม้กระทั่งไปตีสนิทกับนักธุรกิจหญิง ทำธุรกิจเช่าเหมาเครื่องบิน แล้วขึ้นไปถ่ายรูป เพื่ออัพรูปสรางโปรไฟล์ให้น่าเชื่อถือ / การแอบอ้างจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยชื่อดัง / หรือแม้กระทั่ง ที่เราเล่าไปเมื่อวานว่าหลอกหญิงสาวรายหนึ่งก่อน จะถูกเอารถไปจำนำร่วมล้านบาท

แม่เสี่ยกำมะลอ ระบุไม่รู้ลูกชายทำงานอะไร

ทางด้าน น้าสาวของ หญิงสาวที่ตกเป็นเหยื่อรายนี้ เปิดเผยว่า สามารถติดต่อแม่ของเสี่ยรายนี้ ได้แล้ว โดยแม่ของเสี่ย ระบุว่าลูกชายจะไม่ให้แม่รู้ว่าทำงานอะไร แล้วไปทำอะไรที่ไหน รู้เพียงว่าลูกจะแต่งงาน และมารับขึ้นรถไปบุรีรัมย์ จนกระทั่งมาทราบข่าวตามสื่อต่าง ๆ จนถึงขณะนี้ยังไม่สามารถติดต่อลูกชายได้แล้ว

ขณะที่พ่อของเหยื่อสาว ได้ ให้ข้อมูลว่าที่วันเจ้าบ่าวมาสู่ขอ สู่ครอบครัวได้เรียกสินสอดเป็นเงินสด 500,000 ทอง 9 บาท แต่เจ้าบ่าวบอกว่า วันแต่งจะเพิ่มให้อีก กระทั่ง ในวันแต่งมีแม่และญาตินายท๊อป เดินทางมาร่วมงานประมาณ 10 คนเท่านั้น ส่วนตัวก็สงสัยแต่ไม่ คิดไม่ว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นได้ จึงอยากให้ ออกมารับผิดชอบกับค่าใช้จ่ายที่ทางครอบครัวฝ่ายหญิงต้องรับทั้งที่ไม่ได้เป็นคนก่อขึ้น // เดี๋ยวไปฟังเสียงของแม่เสี่ยรายนี้ก่อน