ข่าวสดวันนี้ ต๊ะ นารากร เสี่ยท็อป

‘ต๊ะ นารากร’ ลั่นพี่จะสอนให้ ปมพริตตี้สาวถูก ‘เสี่ยท็อป’ หลอกแต่งงาน

หลังจากเกิดกรณีโด่งดัง ที่มีหญิงวัย 30 ปีรายหนึ่งเดินทางเข้าพบ ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม เพื่อขอความเป็นธรรมและปรึกษาทางด้านคดี เนื่องจากถูกชายที่อ้างว่าเป็นนักธุรกิจด้านการเงิน หลอกให้แต่งงานและจดทะเบียนสมรส โดยทั้งคู่ มีการจัดงานแต่งใหญ่โตที่โรงแรมหรูใน จ.บุรีรัมย์ แต่หลังจากงานแต่งงานเสร็จสิ้นไปแล้วนั้นฝ่ายชายได้บ่ายเบี่ยงที่จะชำระค่าใช้จ่ายในการจัดงานแต่งงาน และโยนให้ฝ่ายหญิงจ่ายเงินค่าจัดงานไปก่อน…

Home / NEWS / ‘ต๊ะ นารากร’ ลั่นพี่จะสอนให้ ปมพริตตี้สาวถูก ‘เสี่ยท็อป’ หลอกแต่งงาน

ประเด็นน่าสนใจ

  • เกิดข่าวสาวพริตตี้วัย 30 ปี ถูกเสี่ยท็อปชายที่อ้างตัวเป็นนักธรุกิจหลอกให้แต่งงาน แต่หลังจากสิ้นสุดงานแต่งงานกลับบ่ายเบี่ยงที่จะชำระเงินค่าจัดงานแต่ง โดยทิ้งหนี้ให้ฝ่ายหญิงรับผิดชอบมากกว่า 3.5 ล้านบาท
  • มีการค้นประวัติเสี่ยท็อปพบว่าเคยเป็นพ่อค้าขายเห็ดทอดอยู่ในตลาดนัดที่จังหวัดปทุมธานี
  • ต๊ะ นารากร ผู้ประกาศข่าวชื่อดังโพสต์ถึงผู้หญิงถึงกรณีเสี่ยท็อป

หลังจากเกิดกรณีโด่งดัง ที่มีหญิงวัย 30 ปีรายหนึ่งเดินทางเข้าพบ ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม เพื่อขอความเป็นธรรมและปรึกษาทางด้านคดี เนื่องจากถูกชายที่อ้างว่าเป็นนักธุรกิจด้านการเงิน หลอกให้แต่งงานและจดทะเบียนสมรส

โดยทั้งคู่ มีการจัดงานแต่งใหญ่โตที่โรงแรมหรูใน จ.บุรีรัมย์ แต่หลังจากงานแต่งงานเสร็จสิ้นไปแล้วนั้นฝ่ายชายได้บ่ายเบี่ยงที่จะชำระค่าใช้จ่ายในการจัดงานแต่งงาน และโยนให้ฝ่ายหญิงจ่ายเงินค่าจัดงานไปก่อน ซึ่งฝ่ายหญิงต้องมาใช้หนี้ค่าจัดงานกว่า 3.5 ล้านบาท

ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก “นารากร ติยายน” ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความถึงกรณีดังกล่าวระบุว่าน้องสาวเอย มามุงกันใกล้ๆ พี่สาวคนนี้จะสอนให้จากประสบการณ์สาววัย 50 ต้นๆ ที่ยังคงความสวยสะพรั่ง และโสดสนิทไม่เคยซุกผู้ผู้ชายคนใดมีพฤติกรรมเยี่ยงนี้ ขอพวกเจ้าจงถอยห่าง อย่าได้หวังว่าเขาจะนำพาเจ้าไปตกถังข้าวสาร

  1. โพสรูปตัวเองพร้อมเงินสดเป็นตั้งๆ แบบนี้ไม่ใช่คนมีเงินจริง คนมีจริงเขาไม่โชว์แบบนี้หรอกจ๊ะ ไร้รสนิยมที่สุด
  2. ทำเป็นถ่ายรูปหลังพวงมาลัย เพื่อให้เห็นว่าขับรถ super car หรือทำเป็นโชว์หน้าจอเครื่องบินเจ็ทส่วนตัว ท่าทางแบบนี้คนเขามองออกว่า แค่ไปนั่งแอ็คท่าเฉยๆ ไม่มีวาสนาได้นั่งจริง
  3. เจอกันวันเดียวขอแต่งงาน ไม่จริ๊ง ไม่จริง เป็นไปไม่ได้ เศรษฐีหมื่นล้านตัวจริง เค้าไม่ยอมจดทะเบียนกับสาวคนใดง่ายๆหรอกนะจ๊ะ. สมบัติล้นฟ้าเช่นนั้น ไม่มีทางยอมผูกพันทางกฏหมายกับใคร ถ้าไม่ตรวจสอบประวัติสาวคนนั้นลึกซึ้งถึงโครตเหง้าศักราชหรอกนะ
  4. ค่าสินสอด ค่างานแต่ง ค่าชุด ค่าอะไรต่ออะไร มันต้องจ่ายให้ครบจบสิ้น เงินแค่ 3 ล้าน เศรษฐีหมื่นล้านเค้าไม่ต้องรอโอนมาจากฮ่องกงหรอกจ๊ะ
  5. ข้อนี้สำคัญมาก จะตกลงแต่งงานกับใคร คุณได้พบปะญาติสนิทของเค้ากี่คน?? โดยเฉพาะพ่อแม่. บ้านช่องอยู่แห่งหนไหน ต้องไปเหยียบให้ฝุ่นติดเท้ามาก่อนนะจ๊ะ

ถ้ายังไม่เคลียร์ทั้ง 5 ข้อนี้ แล้วน้องสาวตกกระไดไปรับปากแต่งงานกับเขาแล้ว. พี่สาวคนนี้ก็ หมดคำจะพูด อ้อ ที่ต้องจำไว้คือ ผู้ชายรวยๆสมัยนี้เค้าฉลาดเลือก และมีการศึกษาสูงทุกคน โลกยุคนี้ไม่มีผู้ชายรวยแต่โง่แล้วจ๊ะ คติประจำใจของพี่ “โสดอย่างสง่า ขึ้นคานด้วยความภาคภูมิใจ”

ที่มา นารากร OnAir