ข่าวสดวันนี้ ลิซ่า แบล็กพิงค์ ลิซ่ากอดเบ็คแฮม เดวิด เบ็คแฮม

รวมภาพ-คลิป ลิซ่า แบล็กพิงค์ สวมกอด เดวิด เบ็คแฮม แสดงไมตรี ในงานอีเว้นท์

หลังจากที่วานนี้ (09 ต.ค. 2562) นักร้องสาวชาวไทย ลิซ่า แบล็กพิงค์ 1 ในสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังของเกาหลีใต้ ได้โพสต์ภาพโมเม้นท์ประทับใจ ผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัว ด้วยการสวมกอดซุปเปอร์สตาร์ลูกหลังชื่อดัง เดวิด เบ็คแฮม ในงานอีเว้นท์…

Home / NEWS / รวมภาพ-คลิป ลิซ่า แบล็กพิงค์ สวมกอด เดวิด เบ็คแฮม แสดงไมตรี ในงานอีเว้นท์

ประเด็นน่าสนใจ

  • ลิซ่า – เบ็คแฮม เจอกันในงานอีเว้นท์หนึ่งของนักเตะดังที่เกาหลีใต้
  • การสวมกอดครั้งนี้คาดเป็นการขอบคุณที่ได้ร่วมงานกันบนเวที

หลังจากที่วานนี้ (09 ต.ค. 2562) นักร้องสาวชาวไทย ลิซ่า แบล็กพิงค์ 1 ในสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังของเกาหลีใต้ ได้โพสต์ภาพโมเม้นท์ประทับใจ ผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัว ด้วยการสวมกอดซุปเปอร์สตาร์ลูกหลังชื่อดัง เดวิด เบ็คแฮม ในงานอีเว้นท์ ADIDAS X DAVID BECKHAM ที่จัดขึ้นในเกาหลีใต้

ภายหลังเธอและเพื่อนสมาชิกในวง ได้ร่วมทำกิจกรรมกับนักเตะคนดังในงานดังกล่าว จนเรียกเสียงฮือฮาเป็นอย่างมากในโลกออนไลน์ในช่วงวันที่ผ่านมา เพราะทุกคนที่เห็นภาพต่างพากันแอบอิจฉาทั้ง 4 สาว และนักเตะคนดังในดวงใจ ก่อนจะพากันตั้งคำถามว่า เหตุการณ์นี้แท้จริงเราควรอิจฉาใครกันแน่

แบล็กพิงค์ เดวิด เบ็คแฮม

ล่าสุดทั้งเพจ BLACKPINK YG Thailand และ อินสตาแกรม iblink.blackpink ซึ่งเป็นช่องทางการสื่อสารระหว่างวง BLACKPINK  กับแฟนคลับ ก็ได้มีการโพสต์ภาพและคลิปในกิจกรรมที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะเหตุการณ์หลังเวที ที่ เดวิด เบ็คแฮม ได้สวมกอดทั้ง 4 สาว เพื่อเป็นการแสดงความสัมพันธ์อันดีและไมตรีจิตให้แก่กัน

ซึ่งคลิปได้เผยให้เห็นว่า เดวิด เบ็คแฮม ได้เข้ากอด 4 สาว ที่ละคนเพื่อเป็นการขอบคุณ หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจเปิดตัวรองเท้ารุ่นใหม่ที่จัดขึ้นในครั้งนี้ จากนั้นได้มีการสนทนาแบบเป็นกันเองด้วย ทั้งนี้หลังจากคลิปดังหล่าวได้เผยแพร่ออกไป ทำให้ผู้คนต่างรู้สึกฟินไปกับภาพที่เกิดขึ้น

พร้อมกับชื่นชม ลิซ่า แบล็กพิงค์ ซึ่งเป็นนักร้องสาวชาวไทยที่อยู่ในวงด้วยว่า เธอวางตัวได้อย่างเหมาะสม น่ารัก เพราะระหว่างที่เธอยืนฟังเบ็คแฮมอยู่นั้น ได้มีการประสานมือไว้ข้างหน้าตลอดเวลา ซึ่งเป็นพฤติกรรมการวางตัวที่เหมาะสมควรนำมาเป็นแบบ อย่าง ๆ ยิ่ง

ขณะที่แฟนคลับคนอื่นๆ ก็ได้แสดงความเห็นถึงเหตุการณ์สุดประทับใจนี้ด้วย อาทิ


ตี๋ มินโฮ
 หลังจากดูคลิปนี้ ใช้เวลาพอสมควรให้ไตร่ตรองว่าควรอิจฉาใครดี ผลออกมาคือ อิจฉาเฮียแบคฮ่ะ > <

Wanphen Tangbut แอบอิจฉาแบ็คแคมกันรึป่าวได้กอดครบทุกคน 🤣🤣

Sasitorn Dulsiri ไม่รู้จะอิจฉาใคร​ ผช​ ที่ไม่ว่าเพศไหนก็ชื่นชอบ​ เป็นผช ที่​ ผู้หญิงเกือบทั้งโลกอยากได้เป็นสามี​ กับสาว blackpink ที่มีความแตกต่างแบบลงตัวที่เป็นที่นิยมได้ทุกด้าน​ที่มีคนอยากได้เจอตัวจริงมากที่สุด

Thanawat Sae- Ngo เอาแล้วน้าเบค วงการนี้เข้าแล้วออกไม่ได้นะจ๊ะ เป็นต้น

อย่างไรก็มีรายงานเพิ่มเติม ว่า นอกจากสาว blackpink ที่โพสต์ภาพประทับใจในกิจกรรมดังกล่าวแล้ว เดวิด เบ็คแฮม ก็ได้รีโพสต์วิดีโอคลิปที่เพื่อนของเขาที่เป็นพิธีกรในรายการได้ถ่ายไว้ระหว่างที่ทั้ง 5 คนอยู่บนเวทีด้วย พร้อมกับมีข้อความกำกับไว้ว่า

ตัวเขาเองว่ายินดีที่ได้เจอสาวๆ BLACKPINK และ เจมส์ คอร์เดน (เพื่อนสนิทและพิธีกรบนเวที) อิจฉาตัวเอง ที่มาเจอ BLACKPINK ในงานนี้