นักโทษหลบหนี

เร่งไล่ล่า!! นักโทษหลบหนี ระหว่างออกทำงานนอกเรือนจำ คาดซ่อนตัวในเขตจตุจักร

พันตำรวจเอกณรัชต์ เศวตนันทน์ อธิบดีกรมราชทัณฑ์ เปิดเผยว่าเมื่อเวลาประมาณ 15:00 นวันที่ 12 ตุลาคม 2562 เกิดเหตุผู้ต้องขังหลบหนีทราบชื่อคือ น.ช.ไพรทิว ภูมิภู ผู้ต้องขังคดีลักทรัพย์กำหนดโทษ 2 ปีเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ…

Home / NEWS / เร่งไล่ล่า!! นักโทษหลบหนี ระหว่างออกทำงานนอกเรือนจำ คาดซ่อนตัวในเขตจตุจักร

ประเด็นน่าสนใจ

  • เกิดเหตุนักโทษชายหลบหนี ระหว่างออกมาทำงานภายนอกเรือนจำ
  • เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. วานนี้ (12 ต.ค.62)
  • คาดว่าผู้ต้องขังน่าจะหลบหนีและซ่อนตัวบริเวณชุมชนแถววัดเทวสมุทร แขวงลาดยาว เขตจตุจักร

พันตำรวจเอกณรัชต์ เศวตนันทน์ อธิบดีกรมราชทัณฑ์ เปิดเผยว่าเมื่อเวลาประมาณ 15:00 นวันที่ 12 ตุลาคม 2562 เกิดเหตุผู้ต้องขังหลบหนีทราบชื่อคือ น.ช.ไพรทิว ภูมิภู ผู้ต้องขังคดีลักทรัพย์กำหนดโทษ 2 ปีเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ ก่อเหตุหลบหนีขณะออกทำงานภายนอกเรือนจำ โดยคาดว่าผู้ต้องขังน่าจะหลบหนีและซ่อนตัวบริเวณชุมชนแถววัดเทวสมุทร แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรมราชทัณฑ์จึงได้ประสานขอกำลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อ งเพื่อช่วยเหลือในการติดตามจับกุมและนำกำลังปิดล้อมพื้นที่ต้องสงสัยอย่างเร่งด่วน

กรมราชทัณฑ์ขอเรียนให้ทราบว่าการที่ผู้ต้องขังหลบหนีระหว่างคุมขังนั้น จะถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย อีกทั้งผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการหลบหนี หรือให้การสนับสนุนในการหลบหนี หรือให้ที่พักอาศัย จะต้องถูกดำเนินคดีตามกฎหมายด้วยเช่นกัน

จึงขอความร่วมมือจากญาติและบุคคลใกล้ชิดของผู้ต้องขังเกลี้ยกล่อมขอให้เข้ามอบตัวและหากผู้ใดพบเห็นสามารถแจ้งเบาะแสได้ที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพฯมหานครหมายเลขโทรศัพท์ 081 899 8416 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยทางเรือนจำมีรางวัลการแจ้งเบาะแสที่นำไปสู่การจับตัวผู้หลบหนีได้จำนวน 30,000 บาท