ข่าวระเบิด ข่าวสดวันนี้ แท็กซี่ระเบิด

รถแท็กซี่ระเบิด ขณะกำลังเติมแก๊ส บาดเจ็บ 3 ราย

เกิดเหตุรถแท็กซี่ระเบิดภายในปั๊ม  NGV อ.บางพลี สมุทรปราการ ส่งผลทำให้มีผู้บาดเจ็บ 3 ราย รายงานข่าวแจ้งว่า เมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. ที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุรถแท็กซี่ระเบิดขึ้นภายในปั๊มแก๊ส NGV บริเวณวัดศรีวารีน้อย” …

Home / NEWS / รถแท็กซี่ระเบิด ขณะกำลังเติมแก๊ส บาดเจ็บ 3 ราย

เกิดเหตุรถแท็กซี่ระเบิดภายในปั๊ม  NGV อ.บางพลี สมุทรปราการ ส่งผลทำให้มีผู้บาดเจ็บ 3 ราย

รายงานข่าวแจ้งว่า เมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. ที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุรถแท็กซี่ระเบิดขึ้นภายในปั๊มแก๊ส NGV บริเวณวัดศรีวารีน้อย”  ซอยวัดศรีวารีน้อย ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ระหว่างที่รถคันดังกล่าวเข้าเติมแก๊สอยู่

ซึ่งจากเหตุดังกล่าวส่งผลทำให้แท็กซี่พังเละทั้งคัน และพบมีผู้บาดเจ็บ 3 คน เป็นคนขับแท็กซี่ ไม่ทราบชื่อ และหญิงอีก 2 คนทราบชื่อคือ  นางสาววิมลวรรณ เพ็งบุตร อายุ 27ปี , นางสาวกาญดา นารอด อายุ 35 ปี  เบื้องต้นผู้บาดเจ็บทั้งหมดถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลบางนา 2 ส่วนสาเหตุของการระเบิดนั้นยังไม่ทราบแน่ชัด คงต้องรอการตรวจสอบถึงสาเหตุ ซึ่งหากมีความคืบหน้าทางทีมข่าวจะรายงานให้ทราบต่อไป

ขณะที่ สวพ.FM91 ได้มีการเปิดเผยเพิ่มเติมว่า หลังจากติดต่อไปที่เบอร์ 1584 ของกรมการขนส่งทางบก ทำให้ทราบว่า Taxi คันที่ประสบเหตุ ทะเบียน ทว-8142กทม.เป็นรถที่หมดอายุการใช้งาน ตั้งแต่วันที่ 14 ส.ค. 61  กรณีความผิดที่ฝ่าฝืนนำรถยนต์ที่หมดอายุการใช้งานมาวิ่งให้บริการ  ผู้ประกอบการหรือ เจ้าของรถ จะถูกปรับเป็นเงินไม่เกิน 10,000บาท