ข่าวสดวันนี้ รมต.ลาออก วิษณุ เครืองาม

‘วิษณุ’ สยบข่าวลือลาออก ยันทำงานจนสิ้นรัฐบาลชุดนี้

‘วิษณุ’ สยบข่าวลือลาออก ยันไม่จริงยังทำงานอยู่จนสิ้นรัฐบาลชุดนี้ งงหลังทีมงานถูกโทรสอบถามหนัก เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 14 ม.ค.ที่จ.เชียงใหม่ นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี กล่าวตอบคำถามผู้สื่อข่าวระหว่างร่วมลงพื้นที่ตรวจราชการ จ.เชียงใหม่กับนายกรัฐมนตรี ถึงกรณีกระแสข่าวเตรียมยื่นใบลาออกจากการเป็นรองนายกรัฐมนตรีว่า…

Home / NEWS / ‘วิษณุ’ สยบข่าวลือลาออก ยันทำงานจนสิ้นรัฐบาลชุดนี้

‘วิษณุ’ สยบข่าวลือลาออก ยันไม่จริงยังทำงานอยู่จนสิ้นรัฐบาลชุดนี้ งงหลังทีมงานถูกโทรสอบถามหนัก

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 14 ม.ค.ที่จ.เชียงใหม่ นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี กล่าวตอบคำถามผู้สื่อข่าวระหว่างร่วมลงพื้นที่ตรวจราชการ จ.เชียงใหม่กับนายกรัฐมนตรี ถึงกรณีกระแสข่าวเตรียมยื่นใบลาออกจากการเป็นรองนายกรัฐมนตรีว่า ไม่เป็นความจริง วันนี้ตนยังเดินตรวจราชการกับนายกรัฐมนตรีอยู่

และไม่ทราบว่าข่าวออกมาได้ด้อย่างไร ยืนยันว่าตนยังทำงานกับรัฐบาลชุดนี้ไปจนสิ้นรัฐบาล ไม่รู้สึกตกใจที่มีข่าวลักษณะนี้ออกมา และเชื่อว่าจะมีข่าวลือเกี่ยวกับรัฐมนตรีคนอื่นลาออกอีก ทั้งนี้คิดว่านายกฯ ยังไม่ทราบข่าว เพราะยังไม่มีการสอบถามมาแต่อย่างใด

ส่วนตนทราบจากที่นักข่าวโทรมาสอบถามทีมงาน ทั้งนี้ นายวิษณุ ได้ย้อนถามผู้สื่อข่าวว่าข่าวลือที่ลาออกได้บอกเหตุผลหรือไม่ว่าออกเพราะอะไร ขณะที่ผู้สื่อข่าวถามกลับว่าเวลานี้มีพรรคไหนทาบไปเป็นนายกรัฐมนตรีหรือไม่ นายวิษณุ กล่าวว่า หากมีพรรคไหนทาบตนไปเป็นนายกฯ จริง คงไม่จำเป็นต้องลาออกจากตำแหน่ง