ข่าวสดวันนี้ เรียนต่อต่างประเทศ

เริ่มแล้ว! มหกรรมไปศึกษาต่อต่างประเทศที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในไทย

แน่นอน ในแต่ละปีมีนักเรียนนักศึกษาจำนวนมากใฝ่ฝันและค้นหาโอกาสที่จะออกเดินทางไปศึกษาต่อในต่างประเทศเพื่อเรียนรู้วัฒนธรรมและหาประสบการณ์ใหม่ๆในสภาพแวดล้อมใหม่ๆที่แตกต่างออกไปจากโลกที่คุ้นเคย ทางสำนักงาน ก.พ. จึงได้จัดงานงานมหกรรมการศึกษาต่อต่างประเทศถือเป็นงานแนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศตั้งแต่ระดับประถม มัธยมจนถึงปริญญาเอก หรืองานมหกรรมการศึกษาต่อต่างประเทศครั้งที่ 16 ( OCSC International Education Expo 2019) ขึ้น…

Home / NEWS / เริ่มแล้ว! มหกรรมไปศึกษาต่อต่างประเทศที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในไทย

ประเด็นน่าสนใจ

  • งานมีขึ้นวันที่ 2-3 พ.ย.นี้ ที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน
  • กิจกรรมนี้หวังเป็นข้อมูลแนะนำแนวทางในการไปศึกษาต่อต่างประเทศ

แน่นอน ในแต่ละปีมีนักเรียนนักศึกษาจำนวนมากใฝ่ฝันและค้นหาโอกาสที่จะออกเดินทางไปศึกษาต่อในต่างประเทศเพื่อเรียนรู้วัฒนธรรมและหาประสบการณ์ใหม่ๆในสภาพแวดล้อมใหม่ๆที่แตกต่างออกไปจากโลกที่คุ้นเคย

ทางสำนักงาน ก.พ. จึงได้จัดงานงานมหกรรมการศึกษาต่อต่างประเทศถือเป็นงานแนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศตั้งแต่ระดับประถม มัธยมจนถึงปริญญาเอก หรืองานมหกรรมการศึกษาต่อต่างประเทศครั้งที่ 16 ( OCSC International Education Expo 2019) ขึ้น

โดยงานนี้ เป็นงานที่ร่วมสถาบันการศึกษาชั้นนำจากต่างประเทศมาไว้ด้วยกันกว่า 317 สถาบันจากที่ 16 ประเทศทั่วโลกทั้งจัดโซนอังกฤษ ,ยุโรป,อเมริกา,แคนาดา และเอเชีย ซึ่งนับได้ว่าเป็นงานเดียวที่รวบรวมข้อมูลการศึกษาต่อต่างประเทศ แหล่งทุนการศึกษาที่มากที่สุด

และในปีนี้ ทางสำนักงาน ก.พ. ตั้งใจเตรียมข้อมูลพิเศษ Happy Studying Abroad เพื่อให้นักเรียนที่เตรียมพร้อมไปเรียนต่อในต่างประเทศ ได้รับทราบข้อมูลและประสบการณ์อื่นๆนอกเหนือจากการเรียนในหรือว่าสถาบันเพราะกิจกรรมนอกห้องเรียน จะสามารถทำให้ผู้เรียนในต่างแดนสร้างเสริมประสบการณ์ของตัวเองให้มากขึ้น

เราต้องการให้ประชาชนนักเรียน นักศึกษา พ่อแม่ผู้ปกครอง ตระหนักว่างานมหกรรมการศึกษาต่อต่างประเทศมีวัตถุประสงค์เพื่อจะเป็นส่วนหนึ่งที่มีประสิทธิภาพและปัจจุบันสามารถเข้าถึงได้ง่ายสำหรับนักเรียนนักศึกษาไทยในการพัฒนาทักษะชีวิตที่จำเป็น กิจกรรมนี้จะช่วยให้คุณสามารถเลือกระบบการศึกษาที่เหมาะสมให้กับตัวเอง

ทั้งนี้ สำนักงานก.พ. หวังที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดัน เดินทางการดำเนินชีวิตให้เยาวชนรุ่นใหม่ของไทยในปีนี้ที่จะจัดขึ้นที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอนในวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 2 ถึง 3 พฤศจิกายน 2562 เวลา 12.00 น.ถึง 18.00 น.

.