ขำขัน นักร้อง ปาล์มมี่

#ปาล์มมี่เป็นคนตลก รวมประโยคฮาๆของปาล์มมี่ที่ทำคนอ่านขำก๊าก

จากสาวติสท์สู่การขายขำโดยไม่ตั้งใจ ตอนแรกที่เข้าสู่วงการบันเทิงผ่านเพลงที่กลายเป็นเพลงฮิตประจำปี 2544 สาวปาล์มมี่ อีฟ ปานเจริญ ได้ทำให้ใครต่อใครต่างร้องท่อนจ่าดำ จ่าดำ จ่าดำ จนติดหูมาจนถึงสมัยนี้ และแน่นอนว่าภาพลักษณ์ของปาล์มมี่ในยุคเข้าวงการคือสาวติสท์สุดเซอร์ ที่มีเพลงฮิตมากมาย เช่น อยากร้องดังดัง ,…

Home / NEWS / #ปาล์มมี่เป็นคนตลก รวมประโยคฮาๆของปาล์มมี่ที่ทำคนอ่านขำก๊าก

ประเด็นน่าสนใจ

  • เป็นอีกหนึ่งนักร้องเสียงดีที่แฟนคลับถูกใจเวลาปาล์มมี่ตอบคอมเมนท์ในโลกโซเชียล เพราะมีทั้งความเกรียนและความฮา จนทำให้แฟนเพลงยิ่งหลงรักในตัวตนของเธอเข้าไปอีก แถมยังเป็นส่วนหนึ่งของการขยายฐานแฟนเพลงยุคนี้ไปในตัว

จากสาวติสท์สู่การขายขำโดยไม่ตั้งใจ

ตอนแรกที่เข้าสู่วงการบันเทิงผ่านเพลงที่กลายเป็นเพลงฮิตประจำปี 2544 สาวปาล์มมี่ อีฟ ปานเจริญ ได้ทำให้ใครต่อใครต่างร้องท่อนจ่าดำ จ่าดำ จ่าดำ จนติดหูมาจนถึงสมัยนี้ และแน่นอนว่าภาพลักษณ์ของปาล์มมี่ในยุคเข้าวงการคือสาวติสท์สุดเซอร์ ที่มีเพลงฮิตมากมาย เช่น อยากร้องดังดัง , อยู่ต่อได้หรือเปล่า , แปดโมงเช้าวันอังคาร , ร้องไห้ง่ายง่ายกับเรื่องเดิมเดิม และอีกมากมาย

หลังจากอัลบั้มเต็ม 5 ในปีพ.ศ.2554 ปาล์มมี่ก็กลับมาทำงานเพลงอีกครั้งในปีพ.ศ.2561 จนถึงปัจจุบัน ผ่านการออกซิงเกิลดังอย่าง แม่เกี่ยว , ซ่อนกลิ่น , คิดถึง และเพลงล่าสุดอย่างดวงใจ

#ปาล์มมี่เป็นคนตลก

นอกจากการกลับมาให้แฟนเพลงได้หายคิดถึง พร้อมกับสไตล์การทำงานที่แตกต่างไปจากเดิม ทำให้แฟนๆได้เห็นตัวตนที่เติบโตขึ้นจากเมื่อครั้งเข้าวงการ อีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้ปาล์มมี่กลายเป็นขวัญใจของคนเล่นโซเชียล ก็คือสไตล์การเขียนแคปชั่น และการตอบคอมเมนท์แฟนๆในโซเชียลมีเดียของเธอเอง จนแฟนๆ คิด hashtag #ปาล์มมี่เป็นคนตลก จนขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อยู่หลายรอบ และกลายเป็นอีกหนึ่งตัวตนที่ทำให้แฟนเพลงรักปาล์มมี่อย่างมากมาย วันนี้ทางเราจึงขอรวบรวมบรรดาแคปชั่นและคอมเมนท์ตลกๆของปาล์มมี่มาให้ได้ขำขันกัน

ตอบกลับก้อง ห้วยไร่ได้แสบจริงๆปาล์มมี่
ปาล์มมี่ ขึ้นรับรางวัล MThai Top Talk-About Song เมื่อเดือน มี.ค. ที่ผ่านมา

ขอบคุณภาพประกอบจาก https://www.facebook.com/PALMY5/ , https://www.instagram.com/palmy.ig , https://www.youtube.com/user/Genierock/featured