ข่าวสดวันนี้ อุบัติเหตุ อุโมงค์ปากเกร็ด

ชายวัย 26 ปีขับรถชนเสียชีวิตในอุโมงค์ปากเกร็ดวันเดียวกันซ้อนกัน 2 คน 2 ปี

เมื่อวันที่ 19 ตุลาคมที่ผ่านมา ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Tanawat Chanwattanachai ได้โพสต์รูปภาพพร้อมเล่าเรื่องราวการเกิดอุบัติเหตุ บริเวณอุโมงค์ลอดห้าแยกปากเกร็ด ถนนติวานนท์ ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรีในเวลา 04.30 น. ของวันที่…

Home / NEWS / ชายวัย 26 ปีขับรถชนเสียชีวิตในอุโมงค์ปากเกร็ดวันเดียวกันซ้อนกัน 2 คน 2 ปี

ประเด็นน่าสนใจ

  • เกิดอุบัตเหตุ ชายวัย 26 ปี ขับรถชนแบร์ริเออร์ภายในอุโมงค์ลอดห้าแยกปากเกร็ด
  • เมื่อย้อนดูพบว่า ในวันเดียวกันเมื่อปีที่แล้ว ก็เคยมีชายวัย 26 ปี ขับรถชนแบร์ริเออร์ภายในอุโมงค์ดังกล่าวเสียชีวิตในเวลาไล่เลี่ยกัน
  • อุโมงค์แห่งนี้มักเกิดอุบัติเหตุขึ้นบ่อยครั้งเนื่องจากมีลักษณะเป็นทางลาดโค้ง

เมื่อวันที่ 19 ตุลาคมที่ผ่านมา ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Tanawat Chanwattanachai ได้โพสต์รูปภาพพร้อมเล่าเรื่องราวการเกิดอุบัติเหตุ บริเวณอุโมงค์ลอดห้าแยกปากเกร็ด ถนนติวานนท์ ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรีในเวลา 04.30 น. ของวันที่ 19 ตุลาคม 2562 โดยเหตุการณ์นี้มีชายวัย 26 ปี ชื่อว่า นายอภิเดช ศรีนิล ขับรถจักรยานยนต์ชนกับแบร์ริเออร์เสียชีวิตคาที่

ทั้งนี้สิ่งที่น่าแปลกอย่างมากในกรณีนี้นั่นก็คือ ในวันที่ 19 ตุลาคมเมื่อปี 2561 ซึ่งย้อนกลับไปเป็นเวลา 1 ปี พอดี ก่อนจะเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ เคยเกิดอุบัติเหตุในเวลา 05.30น. บริเวณเดียวกันคือบริเวณอุโมงค์ลอดห้าแยกปากเกร็ด เป็นรถจักรยานยนต์ บิ๊กไบค์ ชนกับแบร์ริเออร์ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นชายอายุ 26 ปี ประกอบอาชีพเป็นพยาบาลโรงพยาบาลบําราศนราดูร

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่สามารถบันทึกภาพขณะที่ผู้เสียชีวิตขับรถชนกับแท่งแบร์ริเออร์ ตรงมุมซ้ายของกล้อง ทำให้ร่างคนขับและรถจักรยานยนต์กระเด็นไปคนละทาง

ทั้งนี้บริเวณอุโมงค์ดังกล่าว มักเกิดอุบัติเหตุขึ้นบ่อยครั้งเนื่องจากมีลักษณะเป็นทางโค้ง