ข่าวจังหวัดนครปฐม หนุ่มซีวิค

คนแน่นโรงพัก หลังหนุ่มตี๋ ด่ากราดซัดคนไทยชั้นต่ำ เข้ามอบตัว

จากเหตุการณ์ที่เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ หลังปรากฏคลิปของชายหนุ่มใส่แว่น สวมเสื้อยืดสีขาวขับรถเก๋งป้ายแดง เดินตรงเข้ามาต่อว่าคู่กรณี หลังเกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชนกันจนรถได้รับความเสียหาย ที่บริเวณถนนอักษะ ก่อนที่ชายคนดังกล่าว จะหลุดคำด่าออกมาว่า พวกคนไทยชั้นต่ำทั้งประเทศ พร้อมกล่าวว่าไม่น่ากลับมาประเทศนี้เลย นอกจากนี้ยังบอกอีกว่าบ้านมีเงินเป็นล้านๆ มีรถหลักล้านหลายคันนั้น เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ผู้ก่อเหตุรายดังกล่าวได้เดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พุทธมลฑล…

Home / NEWS / คนแน่นโรงพัก หลังหนุ่มตี๋ ด่ากราดซัดคนไทยชั้นต่ำ เข้ามอบตัว

ประเด็นน่าสนใจ

  • หนุ่มขับเก๋งป้ายแดง ยืนด่าคู่กรณีบริเวณถนนอุทยาน ก่อนซัดพวกคนไทยชั้นต่ำทั้งประเทศ เกลียดประเทศไทย
  • ต่อมาผู้ก่อเหตุเข้ามอบตัว หลังถูกวิจารณ์อย่างหนัก
  • ชาวบ้านทราบข่าวจึงพากันมาดักรอที่โรงพัก
  • พ่อรับลูกมีปัญหาทางจิต พร้อมขอโทษสังคม

จากเหตุการณ์ที่เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ หลังปรากฏคลิปของชายหนุ่มใส่แว่น สวมเสื้อยืดสีขาวขับรถเก๋งป้ายแดง เดินตรงเข้ามาต่อว่าคู่กรณี หลังเกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชนกันจนรถได้รับความเสียหาย ที่บริเวณถนนอักษะ ก่อนที่ชายคนดังกล่าว จะหลุดคำด่าออกมาว่า พวกคนไทยชั้นต่ำทั้งประเทศ พร้อมกล่าวว่าไม่น่ากลับมาประเทศนี้เลย นอกจากนี้ยังบอกอีกว่าบ้านมีเงินเป็นล้านๆ มีรถหลักล้านหลายคันนั้น

เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ผู้ก่อเหตุรายดังกล่าวได้เดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พุทธมลฑล จ.นครปฐมแล้ว โดยมีแฟนสาวและครอบครัวเดินทางมาด้วย ทั้งนี้หลังทราบข่าวว่า ชายคนดังกล่าวเข้ามอบตัว

ประชาชนจำนวนมากที่ไม่พอใจกับการกระทำของหนุ่มตี๋ก็ได้เดินทางมาที่โรงพัก เพื่อดักรอดูหน้า ขณะที่ตำรวจหวั่นเกรงในความไม่ปลอดภัย จึงพาตัวออกประตูหลัง ปล่อยให้แม่และแฟนสาวฝ่าฝูงชนทางด้านหน้าออกมา

ด้านพ่อของหนุ่มคนดังกล่าว ยอมรับว่าลูกชายมีปัญหาทางจิตจริง อีกทั้งอยู่เมืองนอกมานาน และไม่คุ้นชินกับการใช้รถใช้ถนนในเมืองไทย ซึ่งจากเหตุที่เกิดขึ้นคงเป็นเพราะเขาเพิ่งถอยรถใหม่มาแล้วมาเกิดเหตุดังกล่าว จึงทำให้ควบคุมตัวเองไม่อยู่ ดังนั้นจึงอยากขอโทษสังคมแทนลูก และทางครอบครัวไม่ได้ร่ำรวยตามที่ลูกชายกล่าวอ้างแต่อย่างใด

ขณะที่ พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า เบื้องต้นพบว่า คู่กรณีทั้งสองฝ่ายนั้นได้ใช้สิทธิกับบริษัท ประกันภัย ตกลงไกล่เกลี่ย และชดใช้ค่าเสียหายซ่อมรถที่เกิดจากการเกิดเฉี่ยวชนให้แก่กันไปแล้ว

ส่วนในประเด็นที่มีการด่าว่าหรือดูหมิ่นกันนั้น คงต้องมีการตรวจสอบว่าเป็นความผิดต่อส่วนตัวหรือเป็นความผิดต่ออาญาแผ่นดิน หากเป็นความผิดต่อส่วนตัวแล้วฝ่ายที่เสียหาย จะต้องมาร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน ให้ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายเสียก่อน ส่วนหากตรวจสอบแล้วพบว่าเป็นความผิดต่ออาญาแผ่นดิน เจ้าหน้าที่รัฐก็สามารถกล่าวโทษเองเพื่อดำเนินการตรมขั้นตอนของกฎหมายได้

ทั้งนี้ขอฝากเตือนประชาชนว่า อย่าใช้อารมณ์ในการแก้ไขปัญหา การใช้รถใช้ถนนในบางครั้งอาจเกิดเหตุกระทบกระทั่งกันได้ จึงอยากให้ทุกคนมีสติรู้จักให้อภัยกันอย่าหวังเอาชนะกันบนท้องถนน ซึ่งเมื่อเกิดเหตุกันแล้ว จะต้องเสียเวลาเกิดความลำบาก อีกทั้งอาจจะถูกดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายด้วย

ขอบคุณคลิปจาก รถตระเวนข่าว V.2