ข่าวสดวันนี้

ตร. ขอรับผิด ปมขับกระบะชนคนขี่ จยย. ได้รับบาดเจ็บ ขณะไล่ตามจับเด็กแว้น

จากกรณีที่เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง หลังปรากฏคลิปเหตุการณ์รถกระบะเจ้าหน้าที่ตำรวจพุ่งชนผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รายหนึ่งจนล้มได้รับบาดเจ็บ ระหว่างปฏิบัติหน้าที่ไล่ล่ากลุ่มเด็กแว้นบนถนนสุขสวัสดิ์ ก่อนที่เวลาต่อมาผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งจะโพสต์ภาพและมีข้อความระบุว่า เกินไป!! เลิกงานมา​ เห็นคาตา​ เค้ามากับแฟนทอม เล่นชนมั่วเลย​ เป็นตำรวจคิดจะชนใครก็ได้หรา​ ไม่เห็นไม่กล้าพูดครับ​ เคสนี้หวังว่ากล้องวงจรไม่เสียน่ะ​ เพราะปากซอยมีกล้องพอดี อย่าตีว่าเค้าออกมา แว๊นน่ะครับ​…

Home / NEWS / ตร. ขอรับผิด ปมขับกระบะชนคนขี่ จยย. ได้รับบาดเจ็บ ขณะไล่ตามจับเด็กแว้น

ประเด็นน่าสนใจ

  • ตร.ขับกระบะชนคนใช้รถใช้ถนนจนได้รับบาดเจ็บขณะตามจับเด็กแว้น
  • คนที่เห็นเหตุการณ์ไม่เห็นด้วย เพราะถือเป็นการกระทำที่เกินกว่าเหตุ
  • ด้าน ตร.ออกมารับผิดในเหตุที่เกิดขึ้น พร้อมเร่งเยียวยาผู้บาดเจ็บ และตามล่าเด็กแว้นมาดำเนินคดี

จากกรณีที่เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง หลังปรากฏคลิปเหตุการณ์รถกระบะเจ้าหน้าที่ตำรวจพุ่งชนผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รายหนึ่งจนล้มได้รับบาดเจ็บ ระหว่างปฏิบัติหน้าที่ไล่ล่ากลุ่มเด็กแว้นบนถนนสุขสวัสดิ์

ก่อนที่เวลาต่อมาผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งจะโพสต์ภาพและมีข้อความระบุว่า เกินไป!! เลิกงานมา​ เห็นคาตา​ เค้ามากับแฟนทอม เล่นชนมั่วเลย​ เป็นตำรวจคิดจะชนใครก็ได้หรา​ ไม่เห็นไม่กล้าพูดครับ​ เคสนี้หวังว่ากล้องวงจรไม่เสียน่ะ​ เพราะปากซอยมีกล้องพอดี อย่าตีว่าเค้าออกมา แว๊นน่ะครับ​ อยากรู้จะเขียนสำนวนว่ายังไง ตำรวจจบใหม่คนอวบๆ ในคลิปเป็นคนขับ​ชน​ สภ.พระประแดง

ซึ่งเมื่อคลิปและข้อความดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปก็ทำให้มีคนส่งต่อและเข้าไปแสดงความเห็นจำนวนมาก ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะออกมายอมรับผิดกับเรื่องที่เกิดขึ้น พร้อมเยียวยาผู้บาดเจ็บ และเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางถนนสุขสวัสดิ์เพื่อติดตามกลุ่มเด็กแว้นมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป