Google Map ข่าวสดวันนี้ แจ้งเตือนจุดตรวจจับความเร็ว

Google Map เตรียมเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ แจ้งเตือนจุดตรวจจับความเร็ว

เว็บไซต์ beartai.com เปิดเผยว่า Google Map กำลังจะเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ ที่สามารถบอกจุดตรวจจับความเร็วบนถนนได้อีกด้วย ฟีเจอร์ใหม่นี้ไม่เพียงแค่จะบอกจุดตรวจจับความเร็วบนท้องถนนเท่านั้น แต่มันจะสามารถบอกถึงอุบัติเหตุข้างหน้าได้อีกด้วย นอกจากนี้คุณก็สามารถรายงานอันตราย และสภาพจราจรบนถนน เช่นการก่อสร้าง หรือการปิดถนน ที่สามารถใช้ได้ทั้งในระบบ iOS…

Home / NEWS / Google Map เตรียมเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ แจ้งเตือนจุดตรวจจับความเร็ว

ประเด็นน่าสนใจ

  • Google Map กำลังจะเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ ที่สามารถแจ้งเตือนจุดตรวจจับความเร็วได้
  • นอกจากนี้ผู้ใช้สามารถมีส่วนร่วมในการรายงานอันตราย และสภาพการจราจรบนท้องถนนได้
  • ทั้งนี้จุดประสงค์ของฟีเจอร์นี้ต้องการให้ผู้ใช้ เลือกเส้นทางที่ดีที่สุด และถึงที่หมายอย่างปลอดภัย

เว็บไซต์ beartai.com เปิดเผยว่า Google Map กำลังจะเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ ที่สามารถบอกจุดตรวจจับความเร็วบนถนนได้อีกด้วย ฟีเจอร์ใหม่นี้ไม่เพียงแค่จะบอกจุดตรวจจับความเร็วบนท้องถนนเท่านั้น แต่มันจะสามารถบอกถึงอุบัติเหตุข้างหน้าได้อีกด้วย

นอกจากนี้คุณก็สามารถรายงานอันตราย และสภาพจราจรบนถนน เช่นการก่อสร้าง หรือการปิดถนน ที่สามารถใช้ได้ทั้งในระบบ iOS และ Android แต่จะว่าไปฟีเจอร์ที่เพิ่มเข้ามาก็แอบเหมือนกับ Waze แอปที่ Google เป็นเจ้าของอยู่เหมือนกัน

ย้อนกลับไปในเดือนพฤษภาคม Google ได้ลองเปิดใช้งานจุดดักจับความเร็วใน Google Map กว่า 40 ประเทศ พร้อมทั้งประยุกต์เอาความสามารถต่าง ๆ ในแอป Waze เข้ามาใช้ เช่น การหาจุดจอดรถ หรือราคาน้ำมันเป็นต้น

อย่างไรก็ตาม Waze ยังคงเป็นตัวเลือกที่ดีกว่าสำหรับการวางแผนการเดินทางโดยเชื่อมต่อกับปฏิทินส่วนบุคคลหรือกิจกรรม Facebook ของคุณ เพราะ Google Map ยังคงมุ่งเน้นไปที่การนำทางเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่การเพิ่มฟีเจอร์ใหม่นี้จะช่วยทำให้คุณสามารถเลือกเส้นทางที่ดีที่สุดในการขับรถเพื่อไปถึงจุดหมายปลายทางได้ทันเวลา และปลอดภัยขึ้นอย่างแน่นอน