โดดสะพานพระราม8

เจอแล้ว!! ร่างสาว 18 ปี ลอยน้ำติดใต้สะพานพุทธ

จากกรณีเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่า มีคนกระโดดสะพานพระราม 8 ถนนพระราม 8 เขตบางพลัด กรุงเทพฯ โดยจุดเกิดเหตุพบกระเป๋า 1 ใบ ภายในมีบัตรนักศึกษามหาวิทยาลัยมหิดล นักศึกษาชั้นปีที่ 1 และบัตรประชาชน ทราบชื่อต่อมาคือ…

Home / NEWS / เจอแล้ว!! ร่างสาว 18 ปี ลอยน้ำติดใต้สะพานพุทธ

ประเด็นน่าสนใจ

  • เกิดเหตุสาววัย 18 กระโดดสะพานพระราม 8 เมื่อช่วงค่ำวันที่ 23 ต.ค.62
  • ล่าสุดเช้าวันนี้ เจ้าหน้าที่พบศพหญิงสาวลอยติดใต้สะพานพุทธ พบว่าเป็นรายเดียวกันกับที่โดดสะพานพระราม 8

จากกรณีเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่า มีคนกระโดดสะพานพระราม 8 ถนนพระราม 8 เขตบางพลัด กรุงเทพฯ โดยจุดเกิดเหตุพบกระเป๋า 1 ใบ ภายในมีบัตรนักศึกษามหาวิทยาลัยมหิดล นักศึกษาชั้นปีที่ 1 และบัตรประชาชน ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.ปาลินี (สงวนนามสกุล) หรือ ‘น้องใบไผ่’ โดยเหตุเกิดช่วงค่ำของวันที่ 23 ต.ค.ที่ผ่านมา

โดยในคืนเกิดเหตุทีมนักประดาน้ำ ได้ระดมทำการค้นหานานกว่า 3 ชั่วโมง แต่ไม่พบ เนื่องจากในช่วงการค้นหากระแสน้ำในแม่น้ำเจ้าพระยาไหลเชี่ยว จึงทำการยุติการค้นหาชั่วคราว ต่อมาในวันที่ 24 ต.ค.62 เจ้าหน้าที่ทีมนักประดาน้ำเริ่มภารกิจค้นหาแต่ก็ยังไม่พบ

ล่าสุดเวลาประมาณ 10.40 น. วันนี้ (25 ต.ค.62) เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่าพบผู้เสียชีวิต ลอยน้ำ ใต้สะพานพระพุทธยอดฟ้า (สะพานพุทธ) สภาพศพ หญิง 1 ราย ใส่เสื้อสีดำ กางเกงยีนส์ ทางญาติ ของผู้สูญหายมาตรวจสอบแล้ว พบเป็นรายเดียวกัน ขณะนี้ ส่งศพชันสูตรพลิกศพที่โรงพยาบาลศิริราช

ขอบคุณ : สวพ.91