ข่าวสดวันนี้ หนุ่มซีวิค

ปล่อยตัวแล้วชั่วคราว หนุ่มแว่นหัวร้อนด่ากราดหมิ่นคนไทย

ความคืบหน้าจากเหตุการณ์หนุ่มตี๋สวมแว่น ออกอาการฉุนเฉียวด่ากราดคู่กรณี ก่อนจะลามด่าคนไทยทั้งประเทศ หลังไม่พอใจเกิดอุบัติเหตุขับรถเฉี่ยวชน บริเวณทางกลับรถถนนอักษะ  ก่อนที่เวลาต่อมาเจ้าตัวจะถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัว หลังเดินทางเข้าพบกับตำรวจเพื่อรับทราบข้อหา และขอโทษในเรื่องที่เกิดขึ้นนั้น ล่าสุด พล.ต.ต.คำรณ บุญเลิศ ผบก.ภ.จว.นครปฐม เปิดเผยถึงคดีดังกล่าวว่า ขณะนี้สภ.อ.พุทธมณฑล เจ้าของคดี…

Home / NEWS / ปล่อยตัวแล้วชั่วคราว หนุ่มแว่นหัวร้อนด่ากราดหมิ่นคนไทย

ประเด็นน่าสนใจ

  • สาเหตุได้รับการปล่อยตัวเพราะคดีมีอัตราดทษต่ำและผู้ต้องหาไม่มีพฤติการหลบหนี
  • มีข้อแม้ห้ามออกนอกประเทศ และมารายงานตัวตามหมายเรียก

ความคืบหน้าจากเหตุการณ์หนุ่มตี๋สวมแว่น ออกอาการฉุนเฉียวด่ากราดคู่กรณี ก่อนจะลามด่าคนไทยทั้งประเทศ หลังไม่พอใจเกิดอุบัติเหตุขับรถเฉี่ยวชน บริเวณทางกลับรถถนนอักษะ  ก่อนที่เวลาต่อมาเจ้าตัวจะถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัว หลังเดินทางเข้าพบกับตำรวจเพื่อรับทราบข้อหา และขอโทษในเรื่องที่เกิดขึ้นนั้น

ล่าสุด พล.ต.ต.คำรณ บุญเลิศ ผบก.ภ.จว.นครปฐม เปิดเผยถึงคดีดังกล่าวว่า ขณะนี้สภ.อ.พุทธมณฑล เจ้าของคดี ได้ทำการปล่อยตัวชั่วคราวหนุ่มหัวร้อนคนดังกล่าวแล้ว หลังจาก ได้นำสำนวนยื่นต่อศาลแขวงจังหวัดนครปฐม ขอผัดฟ้อง ในข้อหาดูหมิ่นซึ่งหน้า และ ทำร้ายร่างกายผู้อื่นไม่สาหัส

โดยสาเหตุที่ให้ปล่อยตัวในครั้งนี้เนื่องจากผู้ต้องหา ไม่มีพฤติกรรมหลบหนีอีกทั้งในคดีดังกล่าวมีอัตราโทษต่ำจึงให้ปล่อยตัวดังกล่าว แต่ทั้งนี้มีข้อแม้ว่าห้ามออกนอกประเทศเด็ดขาด และต้องมารายงานตัวต่อพนักงานสอบสวนทันที หากมีการเรียกตัว