ฆาตกรรม ฆ่าเศรษฐีนี เศรษฐีนี

พบบัตรเอทีเอ็ม ‘เศรษฐีนี’ ถูกกดหลายจังหวัดกว่า 1.2 ล้านบาท

ความคืบหน้าคดีสะเทือนขวัญ คนร้ายไม่ทราบจำนวนก่อเหตุฆ่า นางสาววรรณี จิระเจริญยิ่งอายุ 58 ปี ซ่อนอำพรางศพไว้ในตู้เย็นภายในทาวน์โฮม กลางตัวอำเภอจอมทอง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจและพิสูจน์หลักฐานได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุและเก็บหลักฐาน หลังพบศพเมื่อวานนี้ ล่าสุดการสืบสวนมีความคืบหน้าไปมาก โดยชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 5 พบเบาะแสสำคัญ คาดว่าคนร้ายจะเป็นชายสองคน…

Home / NEWS / พบบัตรเอทีเอ็ม ‘เศรษฐีนี’ ถูกกดหลายจังหวัดกว่า 1.2 ล้านบาท

ประเด็นน่าสนใจ

  • วานนี้ตำรวจรับแจ้งพบศพหญิงสาว ซึ่งเป็นเศรษฐีนี ถูกฆ่ายัดตู้เย็นภายในบ้านพัก อ.จอมทอง
  • ตำรวจพบคนร้ายนำบัตร ATM ไปกดในหลายพื้นที่กว่า 1.2 ล้านบาท
  • พุ่งเป้าการสังหาร “ฆ่าชิงทรัพย์และขัดแย้งส่วนตัว”

ความคืบหน้าคดีสะเทือนขวัญ คนร้ายไม่ทราบจำนวนก่อเหตุฆ่า นางสาววรรณี จิระเจริญยิ่งอายุ 58 ปี ซ่อนอำพรางศพไว้ในตู้เย็นภายในทาวน์โฮม กลางตัวอำเภอจอมทอง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจและพิสูจน์หลักฐานได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุและเก็บหลักฐาน หลังพบศพเมื่อวานนี้

ล่าสุดการสืบสวนมีความคืบหน้าไปมาก โดยชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 5 พบเบาะแสสำคัญ คาดว่าคนร้ายจะเป็นชายสองคน หลังเกิดเหตุพบคนร้ายขับรถผู้ตายนำบัตรเอทีเอ็มของผู้ตายไปกดเงินที่ตู้เอทีเอ็ม อ.ฮอด จ.เชียงใหม่ ก่อนขับรถไปยังจังหวัดเชียงราย วนเข้าจังหวัดลำปาง และ กลับเข้าเชียงใหม่

หลังจากนั้นขับเข้าไปย่านหลังมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โดยหลังเกิดเหตุพบมีการนำบัตรเอทีเอ็มของผู้ตายไปกดหลายครั้ง ครั้งละ 1-2 แสนบาท รวมทั้งหมด 1.2 ล้านบาท ล่าสุดพบว่ารถบีเอ็มดับเบิลยูของผู้ตายวนเวียนย่านมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เจ้าหน้าที่เร่งลงพื้นที่ติดตาม

พุ่งเป้าการสังหาร “ฆ่าชิงทรัพย์และขัดแย้งส่วนตัว”

อีกส่วนหนึ่งช่วงบ่ายวันนี้ พล.ต.ต.บัณฑิต ตุงคเศรณี รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 ได้เดินทางไปที่สถานีตำรวจภูธรจอมทอง เรียกประชุมทีมพนักงานสอบสวนและชุดสืบสวนเพื่อเร่งรัดติดตามจับกุมคนร้าย โดยเบื้องต้นมีรายงานว่ามีความคืบหน้าในเรื่องของพยานหลักฐานมากขึ้นตามลำดับ ส่วนประเด็นการสังหารในครั้งนี้ตำรวจพุ่งเป้าไปที่การฆ่าชิงทรัพย์และความขัดแย้งส่วนตัว ขณะที่ช่วงบ่ายวันนี้ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจะลงพื้นที่เกิดเหตุอีกครั้งหนึ่งเพื่อเก็บหลักฐานเพิ่มเติม

สำหรับผู้ตายเป็นคนมีฐานะ ที่ผ่านมาได้บริจาคเงินทำบุญให้กับวัดพระธาตุศรีจอมทอง กว่า 2 ล้านบาท รวมทั้งยังบริจาครถตู้หรูให้กับทางวัด และ บริจาคสร้างตึกอาพาธสงฆ์ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ อีก 10 ล้านบาท ยังบริจาคเงินทำบุญช่วยเหลือบูรณะวัดต่าง ๆ อีกหลายแห่ง ซึ่งอาจทำให้คนร้ายวางแผนฆ่าชิงทรัพย์ดังกล่าว