ชาตรี กรวัชรธาดา น้องต๊อด นักศึกษาพิการ

‘น้องต๊อด’ นศ.พิการ โพสต์ขอบคุณ หลังได้เริ่มฝึกงานแล้ว

เมื่อช่วงปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา ผู้ใช้บัญชีเฟซบุ๊กชื่อ Chatree Konwatcharathada ซึ่งเป็นของนายชาตรี กรวัชรธาดา หรือที่รู้จักในชื่อ น้องต๊อด นักศึกษาวิทยาลัยสารพัดช่างเชียงใหม่ ชั้น ปวช. 2 แผนกช่างยนต์ พิการครึ่งท่อนตั้งแต่กำเนิด ได้โพสต์หาสถานที่ฝึกงาน…

Home / NEWS / ‘น้องต๊อด’ นศ.พิการ โพสต์ขอบคุณ หลังได้เริ่มฝึกงานแล้ว

ประเด็นน่าสนใจ

  • น้องต๊อด นักศึกษาพิการครึ่งท่อน เคยโพสตืหาสถานที่ฝึกงาน จนเป็นกระแสโด่งดังในโซเชียล
  • หลังจากนั้นมีหลายบริษัทติดตามให้ ‘น้องต๊อด’ ไปแล้วฝึกงาน
  • ล่าสุดเจ้าตัวโพสต์ขอบคุณทุกกำลังใจ หลังได้เริ่มฝึกงานแล้ว ที่ บริษัท โตโยต้านครพิงค์เชียงใหม่

เมื่อช่วงปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา ผู้ใช้บัญชีเฟซบุ๊กชื่อ Chatree Konwatcharathada ซึ่งเป็นของนายชาตรี กรวัชรธาดา หรือที่รู้จักในชื่อ น้องต๊อด นักศึกษาวิทยาลัยสารพัดช่างเชียงใหม่ ชั้น ปวช. 2 แผนกช่างยนต์ พิการครึ่งท่อนตั้งแต่กำเนิด ได้โพสต์หาสถานที่ฝึกงาน จนโด่งดังไปทั่วโซเชียล เนื่องจากถือว่าเป็นบุคคลตัวอย่าง ที่ไม่ย่อท้อต่อชีวิต

ซึ่งหลังจาก ‘ต๊อด’ โพสต์เฟซบุ๊กหาที่ฝึกงานไป ก็มีบริษัทต่างๆ ติดต่อเข้ามามากมาย พร้อมที่จะให้ต๊อดไปฝึกงาน แต่หลังจากได้ปรึกษาอาจารย์และครอบครัว ต๊อดเลือกฝึกงานกับ บริษัท โตโยต้านครพิงค์เชียงใหม่ จำกัด ในแผนกช่างยนต์ เนื่องจากสะดวกในการเดินทาง และรองรับสาขาวิชาที่เรียนมา

โดยล่าสุด ต๊อดได้แชร์ภาพผ่านเฟซบุ๊ก ในชุดพนักงานของโตโยต้า พร้อมข้อความว่า “…ปัญหาที่เข้ามา เชื่อว่าสักวัน มันก็จะผ่านไป..วันนี้ยังหายใจ ก็จะขอสู้ให้ถึงที่สุด เท่าที่ตัวผมเองจะทำได้ ขอบคุณทุกๆ กำลังใจครับ ที่ส่งมาให้ผม วันนี้มนุษย์ครึ่งท่อนคนนี้ได้เริ่มทำงานแล้วนะครับ #บนความลำบากยังมีความสำเร็จรออยู่”

ขอบคุณ : Chatree Konwatcharathada