ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ธนาธรอยู่ไหน พรรคอนาคตใหม่

‘ธนาธร’ เคลื่อนไหวแล้ว หลังโซเชียลผุดแฮชแท็ก #ธนาธรอยู่ไหน

นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ได้เฟซบุ๊กไลฟ์ผ่านเพจเฟซบุ๊ก Thanathorn Juangroongruangkit – ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ เปิดเผยถึงกรณีแฮชแท็ก #ธนาธรอยู่ไหน จนติดเทรนด์ในทวิตเตอร์ โดยกล่าวว่า ณ ขณะนี้มีผู้คนถามหาถึงตัวผม…

Home / NEWS / ‘ธนาธร’ เคลื่อนไหวแล้ว หลังโซเชียลผุดแฮชแท็ก #ธนาธรอยู่ไหน

ประเด็นน่าสนใจ

  • ในโซเชียลผุดแฮชแท็ก #ธนาธรอยู่ไหน จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์
  • ’ธนาธร’ ออกมาชี้แจงยืนยันพรรคอนาคตใหม่ ทำงานกันอย่างเต็มที่และมีเจ้าหน้าที่ค่อยช่วยเหลือชาวบ้านที่ประสบภัยในแต่ละจังหวัดอยู่แล้ว
  • พร้อมระบุ เตรียมลงพื้นที่ จ.ขอนแก่น 5 ก.ย.นี้ ชี้สาเหตุที่ไม่ลงพื้นที่ตอนนี้ เพราะไม่อยากไปสร้างความวุ่นวาย ชาวบ้านต้องมาจัดขบวนต้อนรับ

นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ได้เฟซบุ๊กไลฟ์ผ่านเพจเฟซบุ๊ก Thanathorn Juangroongruangkit – ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ เปิดเผยถึงกรณีแฮชแท็ก #ธนาธรอยู่ไหน จนติดเทรนด์ในทวิตเตอร์ โดยกล่าวว่า ณ ขณะนี้มีผู้คนถามหาถึงตัวผม ในสถานการณ์น้ำท่วมในหลายภูมิภาคทั่วประเทศไทย พรรคอนาคตใหม่ทำอะไรกันอยู่ และตัวผมหายไปไหน

โดยนายนาธร ได้ชี้แจงว่า ตอนนี้ทางพรรคอนาคตใหม่ มีเจ้าหน้าที่ค่อยติดตามสถานการณ์น้ำท่วมแบบเรียลไทม์ ที่ดูทั้งเรื่องพยากรณ์อากาศ ยืนยันว่าทางพรรคอนาคตใหม่ได้ระดมกำลังทั้ง ส.ส. ในพื้นที่ หรือแม้แต่อดีตผู้ ส.ส. ของพรรคอนาคตใหม่ ลงพื้นที่ช่วยเหลือในหลายจังหวัดที่ได้รับผลกระทบที่เหตุน้ำท่วม

นอกจากนี้ทางเรายังได้ตั้งศูนย์รับเรื่องความเดือดร้อนของประชาชน ที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมในครั้งนี้ ซึ่งได้เริ่มตั้งมา 3 วันแล้ว ทั้งนี้พร้อมชี้แจงด้วยว่าทางพรรคไม่ขอรับบริจาคเป็นเงิน เนื่องจากเกรงว่าจะเป็นข้อครหา จึงอยากฝากถึงพี่น้องประชาชนที่จะร่วมช่วยเหลือผู้ประสบภัยเป็นเงินนั้น ให้ร่วมกันบริจาคไปได้ที่มูลนิธิกระจกเงา หากเป็นสิ่งของสามารถส่งมอบให้กับทางศูนย์ประสานงานพรรคอนาคตใหม่ได้ทุกจังหวัด เพื่อที่จะได้กระจายสิ่งของไปยังพื้นที่ที่ประสบภัยได้

พร้อมกันนี้นายธนาธร ได้ระบุด้วยว่า มีแผนที่จะเตรียมลงพื้นที่ในวันที่ 5 ก.ย.นี้ ซึ่งจะลงพื้นที่ไปยังจังหวัดที่ได้รับผลกระทบหนักๆ ซึ่งคาดว่าจะเป็น จังหวัดขอนแก่น ส่วนเหตุผลที่ไม่ลงพื้นที่ในช่วงนี้ เนื่องจากไม่อยากไปสร้างความวุ่นวาย ชาวบ้านไม่ต้องเสียเวลามาจัดขบวนแถวต้อนรับ โดยยืนยันว่าในแต่ละจังหวัดที่ประสบภัย ทางพรรคอนาคตใหม่มีเจ้าหน้าที่ค่อยช่วยเหลือชาวบ้านอยู่แล้ว