ข่าวสดวันนี้ เศษแก้วบาดลิ้น

พ่อโวยร้านอาหารดัง เศษแก้วในอาหารบาดลิ้นลูกชายเลือดอาบ

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ( “Pichet Lakdee” ) โพสต์ภาพลูกชายขณะไปรับประทานอาหารในร้านอาหารญี่ปุ่น ในศูนย์การค้าชื่อดังย่านลาดพร้าว และลูกชายตนเองนั้นได้รับบาดเจ็บจากการทานอาหารที่ปนมากับเศษแก้ว โดยลูกชายกัดโดนเศษแก้วทำให้เศษแก้วแทงลิ้นเลือดไหล โดยผู้เป็นพ่อต้องการให้ร้านอาหารดังกล่าวออกมารับผิดชอบ เพราะเชื่อว่าอันตรายมากโชคดีที่ลูกชายไม่ได้กลืนเศษแก้วลงไปอาจทำให้อาการสาหัสกว่านี้ ผู้โพสต์ยังทวงถาม ความรับผิดชอบจากทางร้าน ว่าจะรับผิดชอบอย่างไร อย่างไรก็ตามผู้โพสต์…

Home / NEWS / พ่อโวยร้านอาหารดัง เศษแก้วในอาหารบาดลิ้นลูกชายเลือดอาบ

ประเด็นน่าสนใจ

  • โลกโซเชียลแชร์เรื่องราวของคุณพ่อท่านนึ่ง ที่ลูกชายไปรับประทานอาหารร้านดังในห้างสรรพสินค้าย่านลาดพร้าว
  • ระหว่างรับประทานอาหารลูกชายถูกเศษแก้วที่ปนมากับอาหารแทงลิ้นเลือดไหล
  • เจ้าตัวเผยหากลูกชายกลืนอาการคงแย่กว่านี้ วอนร้านดังออกมารับผิดชอบ

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ( “Pichet Lakdee” ) โพสต์ภาพลูกชายขณะไปรับประทานอาหารในร้านอาหารญี่ปุ่น ในศูนย์การค้าชื่อดังย่านลาดพร้าว และลูกชายตนเองนั้นได้รับบาดเจ็บจากการทานอาหารที่ปนมากับเศษแก้ว โดยลูกชายกัดโดนเศษแก้วทำให้เศษแก้วแทงลิ้นเลือดไหล

โดยผู้เป็นพ่อต้องการให้ร้านอาหารดังกล่าวออกมารับผิดชอบ เพราะเชื่อว่าอันตรายมากโชคดีที่ลูกชายไม่ได้กลืนเศษแก้วลงไปอาจทำให้อาการสาหัสกว่านี้ ผู้โพสต์ยังทวงถาม ความรับผิดชอบจากทางร้าน ว่าจะรับผิดชอบอย่างไร อย่างไรก็ตามผู้โพสต์ ได้เล่าถึงเหตุกาณณ์ต่อจากนั้นอีกว่า ในห้างไม่มีหมอในคลินิกหลัง 20.00 น. จึงต้องไปหาหมอที่โรงพยาบาลพญาไท 2 ถ้าเลือดไหลมากๆ หรือกลืนชิ้นใหญ่ไปคงแย่ พร้อมตำหนิ กับการไม่ระมัดระวังของทางร้าน