ข่าวสดวันนี้ คลิปทรมานสัตว์ บุหรี่จี้ตา

สาวโหดจับลูกสุนัขมัดปาก เอาบุหรี่จี้ตา

กลายเป็นเรื่องที่ถูกพูดถึงอย่างกว้างขวาง หลังผู้ใช้ทวิตเตอร์ลบัญชีชื่อ Ejim Lee ได้ลงคลิปวิดีโอเหตุการณ์ขณะหญิงสาวรายหนึ่ง กำลังใช้บุหรี่ติดไฟจี้ไปที่ตาของลูกสุนัข ซึ่งถูกมัดปากไว้ ทั้งนี้เนื้อหาในคลิปชี้ให้เห็นว่า หญิงคนนี้ใช้มืออีกข้างบีบที่คอของลูกสุนัขไว้ ก่อนจะเอาบุหรี่มวนเดิมมาสูบต่อ โดยผู้ที่ปล่อยคลิปนี้ออกมาระบุว่า สาเหตุที่เผยแพร่คลิป เพราะอยากให้เรื่องนี้กลายเป็นไวรัล และอยากให้หญิงผู้ก่อเหตุถูกจับกุม ทั้งนี้สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า…

Home / NEWS / สาวโหดจับลูกสุนัขมัดปาก เอาบุหรี่จี้ตา

ประเด็นน่าสนใจ

  • สื่อนอกรายงานข่าว หลังผุดคลิปสาวจับลูกสุนัขมัดปาก ก่อนใช้บุหรี่จี้ตา
  • สื่อนอกคาดเป็นกลุ่มหาเงินจากการถ่ายคลิปทรมานสัตว์
  • กลุ่มพิทักษ์สัตว์สิงคโปร์ประกาศตามหาตัวผู้ก่อเหตุแล้ว

กลายเป็นเรื่องที่ถูกพูดถึงอย่างกว้างขวาง หลังผู้ใช้ทวิตเตอร์ลบัญชีชื่อ Ejim Lee ได้ลงคลิปวิดีโอเหตุการณ์ขณะหญิงสาวรายหนึ่ง กำลังใช้บุหรี่ติดไฟจี้ไปที่ตาของลูกสุนัข ซึ่งถูกมัดปากไว้ ทั้งนี้เนื้อหาในคลิปชี้ให้เห็นว่า หญิงคนนี้ใช้มืออีกข้างบีบที่คอของลูกสุนัขไว้ ก่อนจะเอาบุหรี่มวนเดิมมาสูบต่อ โดยผู้ที่ปล่อยคลิปนี้ออกมาระบุว่า สาเหตุที่เผยแพร่คลิป เพราะอยากให้เรื่องนี้กลายเป็นไวรัล และอยากให้หญิงผู้ก่อเหตุถูกจับกุม

ทั้งนี้สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า คลิปดังกล่าวน่าจะถูกถ่ายโดยกลุ่มผู้ที่หากำไรจากการถ่ายทำคลิปทรมานสัตว์ และอาจเป็นกลุ่มเดียวกับพวกที่ชอบถ่ายทำคลิปเซ็กส์แบบวิตถารที่เผยแพร่ในโลกออนไลน์โดยทั่วไป

อย่างไรก็ตาม จากรายงานต่างประเทศชี้ว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ประเทศสิงคโปร์ โดยทางสมาคมป้องกันการทารุณกรรมสัตว์ของสิงคโปร์ ได้ออกมาประกาศเตือนถึงพฤติกรรมในลักษณะนี้

นอกจากนี้ทางสมาคมได้ขอความร่วมมือ ให้ช่วยตามหาหญิงสาวในคลิปเพื่อจำได้นำตัวมาลงโทษ และช่วยเหลือลูกสุนัขตัวนี้ให้เร็วที่สุด เพราะเกรงว่าลูกสุนัขอาจถูกฆ่าเพื่อทำลายหลักฐาน