ข่าวจังหวัดนครปฐม ข่าวสดวันนี้ น้องไอซ์ อัมรินทร์ หอมแก้ม

#รักแท้คือแม่คนเดียว ปรากฏการณ์อมยิ้ม ลูกชายหอมแก้มแม่ ก่อนเข้าโรงเรียนทุกวัน

โลกออนไลน์ได้มีการส่งต่อคลิปสุดน่ารัก ขณะเด็กนักเรียนชายคนหนึ่ง บรรจงหอมแก้มแม่กว่า 10 ครั้ง หลังจากที่ผู้เป็นแม่ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาส่งที่หน้าโรงเรียน โดยคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ผ่านผู้ใช้เฟซบุ๊ก เสรี สุขโยธิน ที่ระบุข้อความว่า เป็นภาพที่ประทับใจมาก เมื่อดูกล้องวงจรปิดแล้วเห็นภาพเด็กนักเรียนตัวเล็กๆ ที่มาโรงเรียนแต่เช้าเป็นคนแรกของโรงเรียน ตอนหกโมงเช้าทำแบบนี้. #รักแท้คือแม่คนเดียว…

Home / NEWS / #รักแท้คือแม่คนเดียว ปรากฏการณ์อมยิ้ม ลูกชายหอมแก้มแม่ ก่อนเข้าโรงเรียนทุกวัน

ประเด็นน่าสนใจ

  • น่ารักคลิปเด็กชายบรรจงหอมแก้มแม่ ที่มาส่งหน้าโรงเรียนทุกวัน
  • คนพากันส่งต่อในโลกออนไลน์พร้อมติด แฮชแท็ก #รักแท้คือแม่คนเดียว
  • เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ จ.นครปฐม

โลกออนไลน์ได้มีการส่งต่อคลิปสุดน่ารัก ขณะเด็กนักเรียนชายคนหนึ่ง บรรจงหอมแก้มแม่กว่า 10 ครั้ง หลังจากที่ผู้เป็นแม่ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาส่งที่หน้าโรงเรียน

โดยคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ผ่านผู้ใช้เฟซบุ๊ก เสรี สุขโยธิน ที่ระบุข้อความว่า เป็นภาพที่ประทับใจมาก เมื่อดูกล้องวงจรปิดแล้วเห็นภาพเด็กนักเรียนตัวเล็กๆ ที่มาโรงเรียนแต่เช้าเป็นคนแรกของโรงเรียน ตอนหกโมงเช้าทำแบบนี้. #รักแท้คือแม่คนเดียว โรงเรียนคงทองวิทยา นครปฐม สพม.9

ทั้งนี้เมื่อคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปก็ทำให้มีคนเข้าไปแสดงความเห็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่างอมยิ้มไปกับความน่ารักน่าเอ็นดูของเด็กชายคนนี้ที่แสดงความรักแบบง่ายๆ แต่ลึกซึ้งกินใจสำหรับผู้พบเห็น บางรายถึงกับน้ำตาไหลหลังเห็นภาพที่เกิดขึ้น

https://www.facebook.com/kwan1324/videos/10212351680701881/

ก่อนที่เวลาต่อมาผู้โพสต์คนเดิมจะมีข้อความระบุเพิ่มเติมว่า เด็กชายคนดังกล่าวมีชื่อว่า น้องไอซ์ ด.ช.อัมรินทร์ มาเยอะ นักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนคงทองวิทยา ตำบลสามง่าม อำเภอดอนตูม จังหวัดนครปฐม

ซึ่งการแสดงความรักด้วยการหอมแม่ทุกวันแบบไม่เคอะเขิน ของน้องไอซ์นั้น เป็นเพราะเขามีแม่อยู่คนเดียว เนื่องจากผู้เป็นพ่อได้เสียชีวิตไปตั้งแต่เขายังเด็ก ดังนั้นเขาจึงรักแม่มาก และอยากแสดงออกถึงความรักแม่ไปทุกๆ วันนั่นเอง