ข่าวจังหวัดนครนายก ข่าวสดวันนี้ คลองมะเดื่อ ออฟโรด

โผล่อีก! ออฟโรดขับลุยน้ำคลองมะเดื่อ ทำ นทท. ปวดหัวเรื่องมารยาท

เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางในโลกออนไลน์ หลังปรากฏคลิปรถออฟโรดคันหนึ่ง ขับลุยน้ำสร้างความรำคาญแก่ผู้มาพักผ่อนหย่อนใจยังลำธารสาธารณะคลองมะเดื่อ คลอง3 ในพื้นที่ จ.นครนายก โดยคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ผ่านกลุ่มเฟซบุ๊ก จุดกางเต็นท์ ที่เผยให้เห็นภาพของรถออฟโรดคันดังกล่าวเบิ้ลเครื่องเสียงดัง ก่อนจะขับฝ่ากระแสน้ำอยู่นาน และอ้างว่านำรถลงน้ำเพื่อทดสอบ หลังมีคนจำนวนหนึ่งยืนมุงดูเหตุการณ์อยู่ ขณะที่ผู้โพสต์ได้มีข้อความระบุว่า เราเพียงมาพักผ่อน เจอรอบแรกตอนเย็น​พอให้อภัย​ได้…

Home / NEWS / โผล่อีก! ออฟโรดขับลุยน้ำคลองมะเดื่อ ทำ นทท. ปวดหัวเรื่องมารยาท

ประเด็นน่าสนใจ

  • คลิปรถออฟโรดขับลุยลำธาร ที่ จ.นครนายก
  • ผู้ก่อเหตุอ้างเพื่อลองรถ
  • สุดท้ายพบเป็นฝรั่ง โดยมีคนไทยร่วมก๊วนมาด้วย

เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางในโลกออนไลน์ หลังปรากฏคลิปรถออฟโรดคันหนึ่ง ขับลุยน้ำสร้างความรำคาญแก่ผู้มาพักผ่อนหย่อนใจยังลำธารสาธารณะคลองมะเดื่อ คลอง3 ในพื้นที่ จ.นครนายก

โดยคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ผ่านกลุ่มเฟซบุ๊ก จุดกางเต็นท์ ที่เผยให้เห็นภาพของรถออฟโรดคันดังกล่าวเบิ้ลเครื่องเสียงดัง ก่อนจะขับฝ่ากระแสน้ำอยู่นาน และอ้างว่านำรถลงน้ำเพื่อทดสอบ หลังมีคนจำนวนหนึ่งยืนมุงดูเหตุการณ์อยู่

ขณะที่ผู้โพสต์ได้มีข้อความระบุว่า เราเพียงมาพักผ่อน เจอรอบแรกตอนเย็น​พอให้อภัย​ได้ เจ้าของมาตักเตือนเสร็จ​ยกมือไหว้ขอโทษ​จบ แต่เข้ามาป่วนเบิ้ลรถตอนตี 2 ครึ่ง​ คืออะไร ผมนอนอยู่จำเสียงรถได้ ต้องรีบออกมากลัวชนเต็นท์​ คลองมะเดื่อ คลอง3 เมื่อคืนวันที่ 7 ก.ย. (เห็น​ใจคนดูแลสถานที่ครับ)

ทั้งนี้หลังจากคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปทำให้มีคนเข้าไปแสดงความเห็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ไม่เห็นด้วยกับพฤติกรรมของคนกลุ่มนี้ ก่อนที่จะมีคนเข้ามาเผยข้อมูลเพิ่มเติมว่า คนขับรถไม่ใช่แต่เป็นชาวต่างชาติที่มากับกลุ่มคนไทยเป็นคนขับ

สำหรับเหตุการณ์ออฟโรดขับลุยน้ำ สร้างความรำคาญแก่นักท่องเที่ยว ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรก เพราะก่อนหน้านี้ได้เกิดขึ้นบ่อยครั้ง แต่ก็ยังไม่มีมาตรการคุมเข้มหรือจัดการขั้นเด็ดขาดกับคนที่มีพฤติกรรมเช่นนี้