กวาง ข่าวสดวันนี้ ข่าวอินเดีย ฝังกวางทั้งเป็น

โหดไปไหม! ชาวบ้านในอินเดีย ฝังกวางทั้งเป็น เหตุไม่พอใจมันบุกกินพืชผลเกษตร

สำนักข่าวต่างประเทศได้รายงานว่า ที่อินเดีย ได้เกิดเหตุสลดขึ้น เมื่อกวางป่าตัวหนึ่งต้องจบชีวิตลงอย่างแสนทรมาน จากการถูกชาวบ้านในแคว้นมคธ อินเดีย จับฝังกลบทั้งเป็น เนื่องจากจับได้ว่ากวางตัวดังกล่าว ลอบมากินพืชผลทางการเกษตรจนได้รับความเสียหาย โดยเหตุการณ์นี้เผยให้เห็นภาพ กวางตัวหนึ่งอยู่ในหลุมที่ถูกชาวบ้านขุดไว้ จากนั้นชาวบ้านก็ได้ใช้รถแบคโฮค่อยๆ เกลี่ยดินกลบหลุมที่มีกวางตัวเป็นๆ ยืนอยู่จนมิด ท่ามกลางสายตาของประชาชนที่ยืนดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก…

Home / NEWS / โหดไปไหม! ชาวบ้านในอินเดีย ฝังกวางทั้งเป็น เหตุไม่พอใจมันบุกกินพืชผลเกษตร

ประเด็นน่าสนใจ

  • ชาวบ้านฝังกวางทั้งเป็น เหตุไม่พอใจมันบุกกินพืชผล
  • ทางการได้มีคำสั่งให้ยิงกวาง แต่เนื่องด้วยไม่มีกระสุนชาวบ้านจึงใช้วิธีดังกล่าวแทน
  • เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่แคว้นมคธ ของอินเดีย

สำนักข่าวต่างประเทศได้รายงานว่า ที่อินเดีย ได้เกิดเหตุสลดขึ้น เมื่อกวางป่าตัวหนึ่งต้องจบชีวิตลงอย่างแสนทรมาน จากการถูกชาวบ้านในแคว้นมคธ อินเดีย จับฝังกลบทั้งเป็น เนื่องจากจับได้ว่ากวางตัวดังกล่าว ลอบมากินพืชผลทางการเกษตรจนได้รับความเสียหาย

โดยเหตุการณ์นี้เผยให้เห็นภาพ กวางตัวหนึ่งอยู่ในหลุมที่ถูกชาวบ้านขุดไว้ จากนั้นชาวบ้านก็ได้ใช้รถแบคโฮค่อยๆ เกลี่ยดินกลบหลุมที่มีกวางตัวเป็นๆ ยืนอยู่จนมิด ท่ามกลางสายตาของประชาชนที่ยืนดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก แม้ว่าระหว่างที่ดินฝังมิดหัว กวางจะขยับเล็กน้อย จากนั้นมันก็แน่นิ่งไป

ทั้งนี้หลังจากคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปทำให้มีการส่งต่อและเข้าไปแสดงความเห็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่างไม่เห็นด้วยกับมาตรการลงโทษกวางในลักษณะนี้ แม้ว่าทางการจะมีคำสั่งให้ฆ่ากวางด้วยการยิง แต่ชาวบ้านไม่มีอาวุธพวกเขาจึงตัดสินใจสังหารมันด้วยวิธีนี้