ข่าวสดวันนี้ ลูกตำรวจ

เผยแล้ว หนุ่มขับรถปาดหน้าต่อยนายช่าง ยันไม่ใช่ลูกตำรวจ แค่อ้างชื่อเบ่งบารมี

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. เปิดเผยถึงคลิปภาพที่มีการลงสื่อโซเชียลมีเดีย กรณี “โจ๋สุดกร่างอ้างเป็นลูก ตร.ใหญ่ขับรถปาดหน้า ชกต่อยนายช่าง” ว่า ได้รับรายงานจาก สน.ลำผักชี ถึงกรณีนี้ว่า เมื่อวันที่…

Home / NEWS / เผยแล้ว หนุ่มขับรถปาดหน้าต่อยนายช่าง ยันไม่ใช่ลูกตำรวจ แค่อ้างชื่อเบ่งบารมี

ประเด็นน่าสนใจ

  • เกิดเหตุการณ์หนุ่มกร่างขับรถปาดหน้าทำร้ายคู่กรณี ก่อนจะกร่างอ้างเป็นลูกนายตำรวจอวดบารมี
  • สตช. ตรวจสอบแล้ว ชายคนดังกล่าวไม่มีส่วนเกี่ยวกับตำรวจแต่อย่าง
  • เบื้องต้นได้สอบปากคำทั้ง 2 ฝ่ายแล้ว ขระนี้รอผลตรวจร่างกายก่อนดำเนินคดีตามกฎหมาย

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. เปิดเผยถึงคลิปภาพที่มีการลงสื่อโซเชียลมีเดีย กรณี “โจ๋สุดกร่างอ้างเป็นลูก ตร.ใหญ่ขับรถปาดหน้า ชกต่อยนายช่าง” ว่า

ได้รับรายงานจาก สน.ลำผักชี ถึงกรณีนี้ว่า เมื่อวันที่ (7 ก.ย. 62) เวลาประมาณ 07.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สน.ลำผักชี ได้เชิญตัวคู่กรณี เหตุทำร้ายร่างกายบริเวณสถานีโรงไฟฟ้าหนองจอก ตามที่ปรากฎในคลิปบนโลกโซเชียลมีเดีย มาพบพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องตามขั้นตอนของกระบวนการยุติธรรม

โดยในเบื้องต้นพนักงานสอบสวน ได้สอบปากคำคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย พร้อมส่งตัวไปพบแพทย์เพื่อตรวจบาดแผล ,ตรวจสารเสพติด, ตรวจวัดแอลกฮอลล์ และอยู่ระหว่างรอผลจากแพทย์ เพื่อนำมาประกอบสำนวนการสอบสวนและดำเนินการในส่วนเกี่ยวข้องต่อไป

รวมทั้งในประเด็นที่มีฝ่ายอ้างว่าเป็นลูกของนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่นั้น จากการตรวจสอบในเบื้องต้นพบว่าไม่ได้เกี่ยวข้องหรือมีญาติเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่อย่างใด

รอง โฆษก ตร. กล่าวต่ออีกว่า คงต้องให้เวลากับพนักงานสอบสวนในการรวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้อง และรอผลการตรวจพิสูจน์มาประกอบคดี

เมื่อการสอบสวนจนสิ้นกระแสความแล้วพบว่าความผิดเกิดจากฝ่ายใด ก็จะดำเนินการตามขั้นตอนขั้นตอนของกฎหมาย ด้วยความโปร่งใส และเป็นธรรมกับทุกฝ่าย จะไม่มีการช่วยเหลือฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งอย่างเด็ดขาด