ข่าวพัทยา ข่าวสดวันนี้ ตี๋ลาย กอไผ่ ยิงกันหน้าผับ

ตี๋ลาย กอไผ่ โจ๋ชื่อดังเมืองพัทยาเสียชีวิตแล้ว หลังดวลปืนกับอริหน้าผับ

จากเหตุการกลุ่มวัยรุ่นสองกลุ่มได้เปิดฉากใช้อาวุธปืนยิงใส่กันบริเวณสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา จ.ชลบุรี จนส่งผลทำให้มีผู้บาดเจ็บไปจำนวนหลายราย โดย 1 ในนั้นมี ตี๋ลาย กอไผ่ หรือนายอนุวัฒน์ สุขสำราญ อายุ 37 ปี ซึ่งเป็นวัยรุ่นขาใหญ่ในพื้นที่รวมอยู่ด้วยนั้น ล่าสุดรายงานข่าวได้แจ้งว่า…

Home / NEWS / ตี๋ลาย กอไผ่ โจ๋ชื่อดังเมืองพัทยาเสียชีวิตแล้ว หลังดวลปืนกับอริหน้าผับ

ประเด็นน่าสนใจ

  • เกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นยิงกันที่หน้าสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา
  • เหตุการณ์นี้ทำให้มีคนบาดเจ็บสาหัส 2 ราย 1 ในนั้นคือ ตี๋ลาย กอไผ่ ขาโจ๋ชื่อดังในพื้นที่
  • แพทย์เร่งช่วยเหลือยื้อชีวิตตี๋ลาย กอไผ่ แต่ไม่รอดเสียชีวิตเวลาต่อมา สาเหตุจากมีแผลฉกรรจ์หลายจุด

จากเหตุการกลุ่มวัยรุ่นสองกลุ่มได้เปิดฉากใช้อาวุธปืนยิงใส่กันบริเวณสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา จ.ชลบุรี จนส่งผลทำให้มีผู้บาดเจ็บไปจำนวนหลายราย โดย 1 ในนั้นมี ตี๋ลาย กอไผ่ หรือนายอนุวัฒน์ สุขสำราญ อายุ 37 ปี

ซึ่งเป็นวัยรุ่นขาใหญ่ในพื้นที่รวมอยู่ด้วยนั้น ล่าสุดรายงานข่าวได้แจ้งว่า ตี๋ลาย กอไผ่ ได้เสียชีวิตแล้วหลังแพทย์พยายามยื้อช่วยชีวิตแต่ไม่ไหว เพราะผู้ตายถูกยิงหลายนัดแถมมีบาดแผลจากการถูกยิงด้วย

สำหรับเหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นเมื่อช่วงคืนวันที่ 10 ก.ย. ที่ผ่านมา สืบเนื่องจากทางฝั่งผู้ตายและการ์ดของผับดังกล่าวได้มีเรื่องเขม่นกันก่อน จากนั้นผู้ตายได้เปิดฉากใช้อาวุธปืนยิงใส่กลุ่มการ์ด แต่เนื่องด้วยมีกระสุนที่น้อยกว่าทำให้ฝั่งการ์ดรัวกระสุนจำนวนหลุายนัดก่อนจะเจาะร่างผู้ตายและเพื่อนดังกล่าว

ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเล็งตรวจสอบหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิด และเก็บหลักฐานโดยละเอียดแล้ว เพื่อเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุ ซึ่งก็คือกลุ่มคนดูแลความปลอดภัยของสถานบันเทิงดังกล่าวมาสอบสวนก่อนจะแจ้งข้อหาเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป