ข่าวสดวันนี้ ฆ่ายกครัว ประหารชีวิต ปุ๊5ศพ

ศาลสั่งประหารชีวิต ปุ๊ วีรพล ก่อเหตุฆ่ายกครัว 5 ศพ ที่ อุตรดิตถ์

รายงานข่าวแจ้งว่า ที่ศาลอุตรดิตถ์ ผู้พิพากษาได้มีการพิจารณาในคดีอุกฉกรรจ์ จากกรณีที่ นายวีรพล ปิ่นอมร อายุ 37 ปี หรือ ปุ๊ ต.ปากน้ำ อ.เมืองระนอง จ.ระนอง ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงภรรยา…

Home / NEWS / ศาลสั่งประหารชีวิต ปุ๊ วีรพล ก่อเหตุฆ่ายกครัว 5 ศพ ที่ อุตรดิตถ์

ประเด็นน่าสนใจ

  • มูลเหตุของการสังหารโหดมาจากการที่ ปุ๊ วีรพล เข้าไปขอทรัพย์สินจากภรรยาคืนแต่กลับถูกปฏิเสธ
  • ทั้งนี้หลังศาลตัดสินประหาร ปุ๊ วีรพล มีสิทธิ์ยื่นเรื่องเพื่ออุทธรณ์ต่อได้ตามกฎหมาย

รายงานข่าวแจ้งว่า ที่ศาลอุตรดิตถ์ ผู้พิพากษาได้มีการพิจารณาในคดีอุกฉกรรจ์ จากกรณีที่ นายวีรพล ปิ่นอมร อายุ 37 ปี หรือ ปุ๊ ต.ปากน้ำ อ.เมืองระนอง จ.ระนอง ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงภรรยา และคนในครอบครัวเสียชีวิตรวม 5 ศพ ภายในบ้านพักของภรรยา ต.พญาแมน อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์ โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 13 มกราคม 2562 ที่ผ่านมา

โดยศาลได้พิจารณาจากพยานและหลักฐานแล้ว จึงมีคำสั่งตัดสินให้ประหารชีวิตนายวีรพล อย่างไรก็ตาม ผู้ต้องโทษยังมีสิทธิที่จะยื่นอุทธรณ์สู้คดีตามกฎหมายต่อไป

คดีฆ่ายกครัว 5 ศพ ที่ จ.อุตรดิตถ์

สำหรับคดีสะเทือนขวัญนี้ เกิดขึ้นจากการที่นายวีรพล ได้เข้าไปขอทรัพย์สินจากฝ่ายภรรยา หลังจากตัดสินใจได้เลิกลากัน แต่ฝ่ายภรรยาไม่ยอมพร้อมบอกว่าถ้าอยากได้ให้ไปฟ้องเอา

ทำให้นายวีรพลโมโหจึงตัดสินใจใช้อาวุธออกมายิงภรรยา ทำให้พ่อตาที่ยืนอยู่ใกล้เอาตัวบังลูกสาว จนทั้งคู่ถึงแก่ความตาย ก่อนจะไล่ยิงคนอื่นๆ ภายในบ้านจนเสียชีวิตรวม 5 ศพดังกล่าว

จากนั้นหลังก่อเหตุคนร้ายได้หลบหนีไปที่ จ.ระนอง ก่อนไม่รอดถูกเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตามจับตัวไว้ได้ขณะกำลังเตรียมหลบหนีออกนอกประเทศเพื่อนบ้านผ่านทางพรมแดนธรรมชาติ