น.สพ.ธีทัชฐ์ เกียรติลดารมย์ พล.ต.อ.เสรีพิสุทธ์ เตมียเวช รัฐสภา อุ้มหมอธีทัชฐ์

สภาวุ่น! หมอธีทัชฐ์ ถูกคุมตัว เหตุแถลงข่าวโจมตี เสรีพิศุทธ์

รายงานข่าวแจ้งว่า ที่รัฐสภาได้เกิดเหตุวุ่นวายขึ้น ที่บริเวณจุดแถลงข่าวภายในสภา หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสภาได้เข้าคุมตัว น.สพ.ธีทัชฐ์ เกียรติลดารมย์ อดีตผู้สมัคร ส.ส.บางขุนเทียน พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ออกจากบริเวณดังกล่าว เนื่องจากทำผิดกฎใช้สถานที่อาคารรัฐสภากรณีโดยไม่มี ส.ส.รับรอง โดยเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ผ่านผู้ใช้ทวิตเตอร์ Dhiravath…

Home / NEWS / สภาวุ่น! หมอธีทัชฐ์ ถูกคุมตัว เหตุแถลงข่าวโจมตี เสรีพิศุทธ์

ประเด็นน่าสนใจ

  • สาเหตุของการถูกคุมตัวเพราะมีการใช้สถานที่โดยไม่ได้รับอนุญาต
  • น.สพ.ธีทัชฐ์ เคยมีข่าวโด่งดังไปก่อนหน้านี้ หลังออกมาแฉว่ามีการซื้อขายตำแหน่งอธิบดีกรมอุทยานฯ

รายงานข่าวแจ้งว่า ที่รัฐสภาได้เกิดเหตุวุ่นวายขึ้น ที่บริเวณจุดแถลงข่าวภายในสภา หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสภาได้เข้าคุมตัว น.สพ.ธีทัชฐ์ เกียรติลดารมย์ อดีตผู้สมัคร ส.ส.บางขุนเทียน พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ออกจากบริเวณดังกล่าว เนื่องจากทำผิดกฎใช้สถานที่อาคารรัฐสภากรณีโดยไม่มี ส.ส.รับรอง

โดยเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ผ่านผู้ใช้ทวิตเตอร์ Dhiravath Suantan ซึ่งเป็นของนักข่าวช่อง 3 ที่ระบุว่า การเข้าคุมตัวครั้งนี้สืบเนื่องจาก น.สพ.ธีทัชฐ์ เกียรติลดารมย์ อดีตผู้สมัครพลังประชารัฐ

ได้แถลงข่าวโจมตี พล.ต.อ.เสรีพิสุทธ์ เตมียเวช ว่าเกี่ยวข้องกับคดีทุจริตหลายคดี จากนั้นได้มีเจ้าหน้าที่รัฐสภาเข้ามาปิดไมค์ และทำการคุมตัวเนื่องจากทำผิดกฎดังกล่าวข้างตน ซึ่งระหว่างที่ถูกคุมตัว น.สพ.ธีทัชฐ์ ก็ได้ตะโกนลั่นว่า ตนถูกพล.ต.อ.เสรีพิสุทธ์สั่งคนมาอุ้มแล้ว

ทั้งนี้หลังจากข่าวเหตุการณ์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปก็ทำให้มีคนเข้าไปแสดงความเห็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ไม่เห็นด้วยกับการกระทำของอดีตผู้สมัคร ส.ส. จากพรรคพลังประชารัฐรายนี้ ที่ฝ่าฝืนกฎระเบียบ มาใช้สถานที่รัฐสภากล่าวหาคนอื่นแบบนี้

สำหรับ น.สพ.ธีทัชฐ์ เกียรติลดารมย์ เคยเป็นข่าวโด่งดังไปแล้วก่อนหน้านี้ หลังจากออกมาเปิดเผยข้อมูลว่ามีคนในพรรคร่วมรัฐบาลซื้อขายตำแหน่งอธิบดีกรมอุทยานฯ 600 ล้านบาท

ก่อนที่ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะผู้ประสานงานพรรคร่วมรัฐบาล ต้องพามาเคลียร์ใจพร้อมกับขอโทษ นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.ทส. ว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเพียงเรื่องเข้าใจผิด

นาทีคุมตัว น.สพ.ธีทัชฐ์

เหตุการณ์ น.สพ.ธีทัชฐ์ แถลงโจมตี พล.ต.อ.เสรีพิสุทธิ์ ก่อนถูกคุมตัว