ข่าวสดวันนี้ ห้องน้ำรักษ์โลก โถฉี่

สุดยอดไอเดีย! โถฉี่แบบ ทูอินวัน รักษ์โลกประหยัดน้ำ

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก มงคล ทรัพย์วัฒนาชัย ได้มีการโพสต์ภาพสุขภัณฑ์ในห้องน้ำ ที่ใครเห็นแล้วเป็นต้องยกนิ้วให้กับเจ้าของไอเดียนี้ หลังจากมีการผสานโถฉี่ของผู้ชายรวมไว้กับอ่างล้างมือ โดยภาพได้เผยให้เห็นว่าสุขภัณฑ์ห้องน้ำดังกล่าวมีการวางอ่างล้างมือไว้เหนือโถฉี่ จากนั้นพอปัสสาวะเสร็จก็สามารถล้างมือได้แถมน้ำจากอ่างล้างมือก็ไหลชำระฉี่ในโถได้ทันที สำหรับโถฉี่แบบทูอินวันนี้มีพิกัดอยู่ที่ ตลาดยิ่งเจริญ ใน อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม ทั้งนี้เมื่อภาพดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปก็ทำให้มีคนเข้าไปแสดงความเห็น โดยส่วนใหญ่ชื่นชมในแนวคิดนี้…

Home / NEWS / สุดยอดไอเดีย! โถฉี่แบบ ทูอินวัน รักษ์โลกประหยัดน้ำ

ประเด็นน่าสนใจ

  • โถฉี่รักษ์โลกติดตั้งพร้อมอ่างล้างมือ
  • หากคิดใช้บริการอยู่ที่ตลาดยิ่งเจริญ ใน อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก มงคล ทรัพย์วัฒนาชัย ได้มีการโพสต์ภาพสุขภัณฑ์ในห้องน้ำ ที่ใครเห็นแล้วเป็นต้องยกนิ้วให้กับเจ้าของไอเดียนี้ หลังจากมีการผสานโถฉี่ของผู้ชายรวมไว้กับอ่างล้างมือ

โดยภาพได้เผยให้เห็นว่าสุขภัณฑ์ห้องน้ำดังกล่าวมีการวางอ่างล้างมือไว้เหนือโถฉี่ จากนั้นพอปัสสาวะเสร็จก็สามารถล้างมือได้แถมน้ำจากอ่างล้างมือก็ไหลชำระฉี่ในโถได้ทันที สำหรับโถฉี่แบบทูอินวันนี้มีพิกัดอยู่ที่ ตลาดยิ่งเจริญ ใน อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม

ทั้งนี้เมื่อภาพดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปก็ทำให้มีคนเข้าไปแสดงความเห็น โดยส่วนใหญ่ชื่นชมในแนวคิดนี้ พร้อมสนับสนุนให้มีการติดตั้งโถฉี่ลักษณะนี้ในห้องน้ำชายทั่วทุกแห่ง เพื่อที่จะช่วยประหยัดน้ำไปในตัวได้ด้วย

ขออนุญาต​ลงรูปนะครับ พอดีเห็นละรู้สึกประหยัดน้ำดีครับ โถปัสสวะ+ อ่างล้างมือแบบ 2 in 1 ครับ ไม่ต้องกลัวว่าฉี่เเล้วไม่กด เพราะ แค่ล้างมือก็ราดเเล้ว เจอที่ห้องน้ำชายตลาดนัดเเถวบ้านครับ พอใช้จริงอาจยากนิดนึงนะครับ ติดพุง กับต้องเล็งนิดนึง เเต่ใช้ได้อยู่ครับ เผื่อเป็นไอเดียต่อยอด ประหยัดน้ำได้ครับ ❤️🌍

greenerychallenge