งานศิลปะ พระอุลตร้าแมน ภาพพรอุลตร้าแมน

‘ดร.จรูญ’ ชี้ภาพ ‘พระอุลตร้าแมน’ มีรหัสลับซ่อนอยู่

ที่กองบังคับการปราบปราม ดร.จรูญ วรรณกสิณานนท์ แกนนำกลุ่มชาวพุทธพลังแผ่นดิน ได้แถลงข่าวต่อสื่อมวลชนถึงภาพวาดพระอุลต้าแมนว่า เราได้พบสิ่งผิดปกติหลายอย่าง เมื่อสาวลึกลงไป จึงพบต้นเหตุของปัญหาที่แท้จริง ว่ามีการทำเป็นขบวนการ มีขั้นตอน เหมือนภาพมีรหัสลับซ่อนอยู่มากกว่าจะเป็นภาพศิลปะตามปกติ โดย ดร.จรูญ วรรณกสิณานนท์ กล่าวว่าวันนี้ได้เดินทางมาถอนฟ้อง…

Home / NEWS / ‘ดร.จรูญ’ ชี้ภาพ ‘พระอุลตร้าแมน’ มีรหัสลับซ่อนอยู่

ประเด็นน่าสนใจ

  • แกนนำกลุ่มชาวพุทธพลังแผ่นดิน เดินทางไปกองปราบเพื่อถอนฟ้อง นักศึกษาที่ว่าภาพ ‘พระอุลตร้าแมน’
  • ด้าน ดร.จรูญ วรรณกสิณานนท์ ชี้ภาพ ‘พระอุลตร้าแมน’ มีรหัสลับซ่อนอยู่มากกว่าจะเป็นภาพศิลปะตามปกติ
  • เตรียมเอาผิดเรื่องลิขสิทธิ์ หลังมีการนำรูปอุลตร้าแมนมาใช้ในงานศิลปะ

ที่กองบังคับการปราบปราม ดร.จรูญ วรรณกสิณานนท์ แกนนำกลุ่มชาวพุทธพลังแผ่นดิน ได้แถลงข่าวต่อสื่อมวลชนถึงภาพวาดพระอุลต้าแมนว่า เราได้พบสิ่งผิดปกติหลายอย่าง เมื่อสาวลึกลงไป จึงพบต้นเหตุของปัญหาที่แท้จริง ว่ามีการทำเป็นขบวนการ มีขั้นตอน เหมือนภาพมีรหัสลับซ่อนอยู่มากกว่าจะเป็นภาพศิลปะตามปกติ

โดย ดร.จรูญ วรรณกสิณานนท์ กล่าวว่าวันนี้ได้เดินทางมาถอนฟ้อง นส.ศุภรัตน์ ชัยจังหรีด นศ.ผู้วาดภาพ , นส.ปพิชญา ณ นครพนม ผู้อำนวยการห้างเทอมินอล 21 ,อ.เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ และทนายเดชา กิติวิทยานันท์ แต่ยังดำเนินคดีกับผู้ที่เหลือ กับบุคคลอื่นที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติม

เนื่องจากภาพดังกล่าว เกี่ยวข้องกับลิขสิทธิ์ด้วย ขณะนี้ทางกลุ่มกำลังติดต่อไปยังบริษัทเจ้าลิขสิทธิ์อุลตร้าแมน เมื่อได้รับคำตอบจะดำเนินการต่อไป จึงขอให้ยุติการวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ ถึงความเหมาะสมไม่เหมาะสมไว้ก่อน เราจะปกป้องสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ จะต้องได้รับการปกป้องให้ดีกว่านี้เรายืนยันจะทำให้ถึงที่สุด มิฉะนั้นก็จะมีรูปต่างๆเกิดขึ้นมาไม่จบไม่สิ้น