ข่าวสดวันนี้ ศพในถุง เม็กซิโก

พบ 44 ศพซุกถุงนับร้อยใบถ่วงบ่อน้ำ หลังชาวบ้านร้องเรียนได้กลิ่นเหม็นคลุ้ง

เจ้าหน้าที่ทางการรัฐฮาลิสโก ประเทศเม็กซิโก พบถุงดำบรรจุชิ้นส่วนมนุษย์มากถึง 119 ถุง ถูกทิ้งอยู่ในบ่อน้ำแห่งหนึ่งนอกเมืองกัวดาลาฮารา ในรัฐฮาลิสโก โดยก่อนหน้านี้ มีชาวบ้านไปร้องเรียนเรื่องมีกลิ่นเหม็นรุนแรงโชยออกมาจากบ่อน้ำแห่งนี้ อย่างไรก็ตาม ทางการเม็กซิโกระบุว่า เจ้าหน้าที่เม็กซิโกใช้วิธีการปะติดปะต่อศพเข้าด้วยกันเพื่อระบุตัวตนของศพ ซึ่งสามารถทำสำเร็จแล้ว 44 ราย…

Home / NEWS / พบ 44 ศพซุกถุงนับร้อยใบถ่วงบ่อน้ำ หลังชาวบ้านร้องเรียนได้กลิ่นเหม็นคลุ้ง

ประเด็นน่าสนใจ

  • พบศพภายในถุงนับร้อยใบในบ่อน้ำ
  • มีการระบุตัวตนได้แล้ว 44 ราย
  • ก่อนหน้านี้มีชาวบ้านร้องเรียนเนื่องจากมีกลิ่นเหม็นรุนแรงคลุ้งออกมาจากบ่อน้ำดังกล่าว

เจ้าหน้าที่ทางการรัฐฮาลิสโก ประเทศเม็กซิโก พบถุงดำบรรจุชิ้นส่วนมนุษย์มากถึง 119 ถุง ถูกทิ้งอยู่ในบ่อน้ำแห่งหนึ่งนอกเมืองกัวดาลาฮารา ในรัฐฮาลิสโก โดยก่อนหน้านี้ มีชาวบ้านไปร้องเรียนเรื่องมีกลิ่นเหม็นรุนแรงโชยออกมาจากบ่อน้ำแห่งนี้

อย่างไรก็ตาม ทางการเม็กซิโกระบุว่า เจ้าหน้าที่เม็กซิโกใช้วิธีการปะติดปะต่อศพเข้าด้วยกันเพื่อระบุตัวตนของศพ ซึ่งสามารถทำสำเร็จแล้ว 44 ราย แต่ยังเหลือชิ้นส่วนศพอีกมากที่ยังรอคอยการตรวจสอบ

ทว่า มีการคาดการณ์ว่า ศพที่พบเหล่านี้ เป็นเหยื่อของขบวนการค้ายาเสพติด โดยรัฐฮาลิสโกเป็นหนึ่งในดินแดนที่เกิดเหตุความรุนแรงระหว่างแก๊งค้ายามากที่สุดในเม็กซิโก โดยก่อนหน้านี้มีการพบศพจำนวนมากในรัฐฮาลิสโกมาแล้วครั้งหนึ่งซึ่งเกิดขึ้นในปีนี้เช่นกัน

ที่มา www.bbc.com