น้ำท่วมอุบล

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ เผย ยอดบริจาคพุ่ง! คนแห่ช่วยน้ำท่วมอุบล

ยังคงต้องติดตามกันอย่างใกล้ชิด สำหรับพื้นที่ประสบอุทกภัยน้ำท่วม จังหวัดอุบลราชธานี แม้ขณะนี้สถานการณ์น้ำในแม่น้ำมูลลดลงอย่างต่อเนื่อง สถานการณ์เริ่มคลี่คลายลงแล้ว 14 อำเภอ แต่ก็ยังเหลืออีก 11 อำเภอที่ยังมีสถานการณ์น้ำท่วมอยู่ ในจำนวนนี้ มีพื้นที่ที่ต้องเฝ้าระวัง 5 อำเภอ ได้แก่…

Home / NEWS / บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ เผย ยอดบริจาคพุ่ง! คนแห่ช่วยน้ำท่วมอุบล

ประเด็นน่าสนใจ

  • มีผู้บริจาคช่วยเหลือน้ำท่วมผ่าน บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ จำนวนมาก
  • บิณฑ์ เผยว่า นอกจากเครื่องอุปโภคที่ได้รับบริจาค ผู้ประสบภัยยังต้องการเงิน จึงเชิญชวนผู้คนบริจาคคนละเล็กละน้อย

ยังคงต้องติดตามกันอย่างใกล้ชิด สำหรับพื้นที่ประสบอุทกภัยน้ำท่วม จังหวัดอุบลราชธานี แม้ขณะนี้สถานการณ์น้ำในแม่น้ำมูลลดลงอย่างต่อเนื่อง สถานการณ์เริ่มคลี่คลายลงแล้ว 14 อำเภอ แต่ก็ยังเหลืออีก 11 อำเภอที่ยังมีสถานการณ์น้ำท่วมอยู่

ในจำนวนนี้ มีพื้นที่ที่ต้องเฝ้าระวัง 5 อำเภอ ได้แก่ อำเภอเมืองอุบลราชธานี วารินชำราบ สว่างวีระวงศ์ ตาลสุม และอำเภอพิบูลมังสาหาร ที่ยังคงต้องติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

หลายหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน ยังคงเดินหน้าให้ความช่วยเหลือประชาชนอย่างเต็มที่ รวมถึง “บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์”  นักแสดงชื่อดัง ก็เป็นหนึ่งในจิตอาสา ที่ได้ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัย 

ซึ่งวานนี้ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้ไลฟ์ผ่านเพจเฟซบุ๊ก บอกเล่าความทุกข์ร้อนของผู้ประสบภัย ในพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานี โดยบิณฑ์กล่าวว่า นอกจากข้าวสารอาหารแห้งต่างๆ ที่ชาวบ้านได้รับจากเจ้าหน้าที่นั้น ชาวบ้านยังต้องการปัจจัย หรือเงินช่วยเหลือ

เจ้าตัวเปิดเผยว่า ได้บริจาคเงินส่วนตัวเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัย 1 ล้านบาท นอกจากนี้ยังได้เชิญชวนคนที่อยากช่วยเหลือผู้ประสบภัยว่า สามารถร่วมบริจาคได้ที่ บัญชีออมทรัพย์ ธนาคารกสิกรไทย เลขที่บัญชี 054-1-22654-0 ชื่อบัญชี บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์

ซึ่งล่าสุด บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ เปิดเผยว่า หลังจากเปิดบัญชีไปเพียงแค่ 2 วัน มีผู้ร่วมบริจาคมาแล้วมากกว่า 50 ล้านบาท เจ้าตัวบอกว่าจะนำเงินที่ผู้มีจิตศรัทธาร่วมบริจาคมา มอบให้กับผู้ประสบภัย และช่วยเหลือฟื้นฟูที่พักอาศัยของผู้เดือดร้อนต่อไป

เวลาประมาณ 15.30 น. พบว่ายอดบริจาคช่วยน้ำท่วมพุ่งไปอยู่ที่ 100 ล้านบาทแล้ว และยังมีผู้บริจาคเข้าสบทบเรื่อยๆ

https://www.facebook.com/SAWANGARIYADONGLAKORN/videos/2444914448878767/?t=1
https://www.facebook.com/Bhin.fanclub/videos/497524970825713/?t=379