ข่าวรัสเซีย ข่าวสดวันนี้ ฟ้าผ่ารถยนต์

ชัดๆ ฟ้าผ่ารถยนต์ วิ่งกลางถนน คาดการใช้สื่อล่อฟ้าขณะเกิดเหตุ

สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบ @Tyumen Times2 ได้มีการเผยแพร่คลิประทึกหาชมยาก ขณะเกิดเหตุฟ้าผ่ารถคันหนึ่งที่วิ่งอยู่บนถนนเส้นหนึ่ง ในพื้นที่แคว้นโนโวซีบีร์สค์ เขตไซบีเรีย ของรัสเซีย โดยคลิปได้เผยให้เห็นว่าช่วงเวลาดังกล่างเกิดพายุฝนลมแรง จากนั้นไม่นานก็เกิดภาพสายฟ้าฟาดลงมายังรถคันหนึ่งถึง 2 ครั้ง ทั้งๆ ที่รถคันดังกล่าวกำลังวิ่งอยู่ จนส่งผลก่อให้เกิดประกายไฟขึ้นชัดเจน…

Home / NEWS / ชัดๆ ฟ้าผ่ารถยนต์ วิ่งกลางถนน คาดการใช้สื่อล่อฟ้าขณะเกิดเหตุ

ประเด็นน่าสนใจ

  • นาทีฟ้าผ่ารถยนต์ที่วิ่งอยู่กลางถนน
  • รถเสียหายบางส่วน แต่คนขับผู้โดยสารปลอดภัย
  • เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่รัสเซีย

สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบ @Tyumen Times2 ได้มีการเผยแพร่คลิประทึกหาชมยาก ขณะเกิดเหตุฟ้าผ่ารถคันหนึ่งที่วิ่งอยู่บนถนนเส้นหนึ่ง ในพื้นที่แคว้นโนโวซีบีร์สค์ เขตไซบีเรีย ของรัสเซีย

โดยคลิปได้เผยให้เห็นว่าช่วงเวลาดังกล่างเกิดพายุฝนลมแรง จากนั้นไม่นานก็เกิดภาพสายฟ้าฟาดลงมายังรถคันหนึ่งถึง 2 ครั้ง ทั้งๆ ที่รถคันดังกล่าวกำลังวิ่งอยู่ จนส่งผลก่อให้เกิดประกายไฟขึ้นชัดเจน

ก่อนจะทราบต่อมาว่าจากเหตุครั้งนี้ทำให้กระจกรถแตก เสาอากาศไหม้ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ภายในรถได้รับความเสียหายทั้งหมด แต่โชคดีมากที่คนขับ และผู้โดยสารภายในรถ ไม่ได้รับอันตรายจากเหตุฟ้าผ่าครั้งนี้แต่อย่างใด

ส่วนสาเหตุการเกิดฟ้าผ่ารถในครั้งนี้ยังไม่ทราบแน่ชัด แต่มีการคาดว่าขณะเกิดเหตุ อาจมีการใช้สื่อนำสายฟ้า เช่น เปิดวิทยุ หรือโทรศัพท์มือถือก็เป็นได้ จนทำให้เกิดฟ้าผ่าขึ้นดังกล่าว