ปุ๊กกี้ ปุ๊กกี้ ชาลาล่า ปุ๊กกี้ค้ายา

‘ปุ๊กกี้-สามี’ ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาพร้อมสู้คดี ศาลนัดตรวจหลักฐาน 4 พ.ย.นี้

[อัพเดท] ศาลได้อ่านและอธิบายคำฟ้องให้จำเลยทั้ง 5 คนแล้วสอบถามว่าจะให้การรับสารภาพหรือปฏิเสธ ปรากฏว่า มีเพียงนายหงเจิ้ง อี้ จำเลยที่ 1 เท่านั้น ที่ให้การรับสารภาพเฉพาะข้อหามีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตประสาทประเภทที่ 2 เคตามีน ไว้ในครอบครองเพื่อขาย ส่วนข้อหาอื่นให้การปฏิเสธ…

Home / NEWS / ‘ปุ๊กกี้-สามี’ ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาพร้อมสู้คดี ศาลนัดตรวจหลักฐาน 4 พ.ย.นี้

ประเด็นน่าสนใจ

  • ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก​ นัดสอบคำให้การแก๊งปุ๊กกี้-สามี คดีร่วมกันค้าเคตามีน 4.9 กก.
  • พร้อมขอนัดสอบคำให้การจำเลยว่าจะรับสารภาพหรือไม่ และจะนัดสืบพยานโจทก์จำเลย จำนวนกี่นัด และวันใดบ้าง
  • ปุ๊กกี้-สามี ถูกเจ้าหน้าที่บุกจับกุมได้เมื่อวันที่ 17 มิ.ย.62 ที่บ้านพักย่านในซอยรามอินทรา 65 กทม.
  • ปุ๊กกี้-สามี ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา โดยขอต่อสู้คดีในทุกข้อกล่าวหา ศาลจึงนัดตรวจพยานหลักฐานในคดีวันที่ 4 พฤศจิกายน 2562

[อัพเดท]

ศาลได้อ่านและอธิบายคำฟ้องให้จำเลยทั้ง 5 คนแล้วสอบถามว่าจะให้การรับสารภาพหรือปฏิเสธ ปรากฏว่า มีเพียงนายหงเจิ้ง อี้ จำเลยที่ 1 เท่านั้น ที่ให้การรับสารภาพเฉพาะข้อหามีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตประสาทประเภทที่ 2 เคตามีน ไว้ในครอบครองเพื่อขาย ส่วนข้อหาอื่นให้การปฏิเสธ ขณะที่จำเลยอื่น ๆ อีก 4 คนให้การปฏิเสธ โดยขอต่อสู้คดีในทุกข้อกล่าวหา ศาลจึงนัดตรวจพยานหลักฐานในคดีวันที่ 4 พฤศจิกายน 2562 เวลา 09.00 น.


ศาลนัดสอบคำให้การ แก๊งปุ๊กกี้-สามี คดียาเสพติด

ที่ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก​ นัดสอบคำให้การจำเลยคดีที่อัยการสำนักงานคดียาเสพติด 10 โดยเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ ได้ควบคุมตัวนางสาวปริศนา หรือ พริสซิลลา หรือ ปุ๊กกี้ จิวเมลลี่ อดีตนักร้องนักแสดงชื่อดัง และนายหง เจิ้ง อี้ (HUNG CHENG) ชาวไต้หวัน, นายชลวิทย์ คีตะตระกูล หรือ ไก่ แฟนของปุ๊กกี้

หลังตกเป็นผู้ต้องหาร่วมกันค้าเคตามีนน้ำหนักร่วมกว่า 4.9 กิโลกรัม และถูกจับดำเนินคดีในความผิดฐานสมคบกันตั้งแต่ 2 คนขึ้นไปเพื่อกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติดฯ, สมคบกันตั้งแต่ 2 คนขึ้นไปเพื่อกระทำความผิดเกี่ยวกับการฟอกเงินฯ, ร่วมกันฟอกเงิน, ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต, ร่วมกันมีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาทประเภท 2  ไว้ในครอบครองเพื่อขายโดยไม่ได้รับอนุญาต

โดยวันนี้อัยการโจทก์และทนายจำเลยต้องเดินทางมาแถลงต่อศาล พร้อมขอนัดสอบคำให้การจำเลยว่าจะรับสารภาพหรือไม่ และจะนัดสืบพยานโจทก์จำเลย จำนวนกี่นัด และวันใดบ้าง