ข่าวสดวันนี้ ธิติม นรพันธ์พิพัฒน์ ลัลลาเบล

คืบหน้าเหตุ พริ๊ตตี้สาว ลัลลาเบล เสียชีวิตปริศนา

จากกรณีที่ น.ส.ธิติม นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ ลัลลาเบล พริ๊ตตี้สาวสุดเซ็กซี่ได้เสียชีวิตลงอย่างปริศนา แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่มีการเปิดเผยสาเหตุที่แน่ชัดของการเสียชีวิตครั้งนี้ และขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนนั้น ล่าสุดทางเพจ ขอโทษนะคะ ที่เพื่อนทำตัวแบบนี้ ได้มีการออกมาเปิดเผยข้อมูลถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ก่อนเกิดเหตุพริ๊ตตี้สาวได้รับงานหนึ่งไว้ จากนั้นก็ถูกคนว่าจ้าง คล้ายทำการมอมยา…

Home / NEWS / คืบหน้าเหตุ พริ๊ตตี้สาว ลัลลาเบล เสียชีวิตปริศนา

ประเด็นน่าสนใจ

  • พบคลิปน้ำลายฟูมปาก ถูกนำร่างมาวางทิ้งไว้ล็อบบี้คอนโด
  • ก่อนเกิดเหตุผู้ตายรับงานไปทานข้าวกับหนุ่มคนหนึ่ง ก่อนที่จะเสียชีวิต
  • เพื่อนผู้ตายจี้ถามผู้จ้างงานทำไมไม่พาไปส่งรพ. แต่กลับปล่อยทิ้งให้เสียชีวิต

จากกรณีที่ น.ส.ธิติม นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ ลัลลาเบล พริ๊ตตี้สาวสุดเซ็กซี่ได้เสียชีวิตลงอย่างปริศนา แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่มีการเปิดเผยสาเหตุที่แน่ชัดของการเสียชีวิตครั้งนี้ และขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนนั้น

ล่าสุดทางเพจ ขอโทษนะคะ ที่เพื่อนทำตัวแบบนี้ ได้มีการออกมาเปิดเผยข้อมูลถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ก่อนเกิดเหตุพริ๊ตตี้สาวได้รับงานหนึ่งไว้ จากนั้นก็ถูกคนว่าจ้าง คล้ายทำการมอมยา จนน้ำลายฟูมปาก

ผู้จ้างงานจึงอัดคลิปเหตุการณ์ไว้แล้วมาโพสสต์ในสื่อออนไลน์ พร้อมระบุว่าอัปยาเกินขนาด ก่อนที่เวลาต่อมาคนว่าจ้างจะทำการลบภาพและคลิปออกหลังจากข่าวการเสียชีวิตได้เผยแพร่ออกไป

ทั้งนี้หลังจากเพจดังกล่าวได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลก็ทำให่มีคนเข้าไปแสดงความเห็นจำนวนมาก ก่อนที่เวลาต่อมาเพื่อนของผู้ตายที่ออกมาเปิดเผยถึงการเสียชีวิตครั้งนี้ก็ได้มีการโพสต์ภาพข้อความที่เธอได้พูดคุยกับคนที่จ้างงาน

พร้อมกับตำหนิว่า ทำไมไม่พาผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาล แต่กลับแบกร่างนำมาทิ้งไว้ที่ล็อบบี้ของคอนโด ทำแบบนี้ไม่ถูกเพราะเหมือนกันกับอำพรางเคลื่อนย้ายศพ ก่อนที่ผู้ว่าจ้างจะปฏิเสธไม่ได้วางยา แต่ผู้ตายเสพยาเกินขนาดเอง แถมจะดำเนินการฟ้องกลับหากพบว่าตัวเขาเองไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายครั้งนี้

อย่างไรก็ดีคดีนี้อยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว หากมีความคืบหน้าทางทีมข่าวจะรายงานให้ทราบต่อไป