น้ำท่วมอุบล อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์

หล่อมากน้ำใจ! อั้ม อธิชาติ ลงพื้นที่ช่วยน้ำท่วม

อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ เป็นอีกหนึ่งดาราดังที่ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม จ.อุบลราชธานี โดยวานนี้หนุ่มอั้มได้ลงพื้นที่แจกสิ่งของและเงินสดเพื่อใช้ในยามจำเป็น ให้กับผู้ประสบภัย เจ้าตัวเผยว่า ได้แจกถุงยังชีพ น้ำ อาหารแห้งและยา เงินสดที่รวบรวมมาจากเพื่อนๆ ทั้งหมด 160,000 บาท…

Home / NEWS / หล่อมากน้ำใจ! อั้ม อธิชาติ ลงพื้นที่ช่วยน้ำท่วม

อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ เป็นอีกหนึ่งดาราดังที่ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม จ.อุบลราชธานี โดยวานนี้หนุ่มอั้มได้ลงพื้นที่แจกสิ่งของและเงินสดเพื่อใช้ในยามจำเป็น ให้กับผู้ประสบภัย

เจ้าตัวเผยว่า ได้แจกถุงยังชีพ น้ำ อาหารแห้งและยา เงินสดที่รวบรวมมาจากเพื่อนๆ ทั้งหมด 160,000 บาท นำแจกจ่ายให้ชาวบ้านไว้ใช้ยามจำเป็น เพราะน้ำท่วมอยู่ 2 อาทิตย์ ไม่ได้ทำงาน ไม่มีรายได้ เผื่อไว้ตอนฟื้นฟูตอนน้ำลด

ชาวบ้านที่มารับแจกของคือ อพยพมาอยู่ตามศูนย์พักพิง และ ล่องเรือเข้าไปแจกตามบ้านกว่าหลายร้อย ครอบครัว ทุกคนดีใจมากๆ ถุงยังชีพและเงินสดที่ให้ไว้แต่ละครอบครัวยามจำเป็น และกำลังใจ มีค่ามากมายต่อทุกคนในยามนี้

ขอขอบคุณมากๆครับ อนุโมทนาบุญกับการ่วมบุญบริจาคครั้งนี้นะครับ …ใครช่วยทางไหน แบบไหนก็ได้ ขอให้ช่วยกันคนละเล็กคนละน้อย ขอร่วมอนุโมทนากับทุกๆจิตอาสานะครับ

น้ำท่วม น้ำจะแรง แต่น้ำใจของคนไทยนั้นเอาชนะทุกสิ่ง เห็นมีจิตอาสาจากหลายๆฝ่าย หลายๆที่ มาช่วยเหลือกันในสิ่งที่ถนัด ที่ทำได้เพื่อผู้ประสบภัย ขอเป็นกำลังใจให้กับชาวอุบล และเจ้าหน้าที่ทุกๆคน ขออนุโมทนาบุญกับ พี่บิณฑ์ บันลือฤทธิ์ กับทุกๆ จิตอาสานะครับ

https://www.instagram.com/p/B2g8GH0DluZ/
https://www.instagram.com/p/B2gziE-j0uj/
https://www.instagram.com/p/B2frM1bDZo9/
https://www.instagram.com/p/B2WV3M_DN6e/