ข่าวสดวันนี้ สมเสร็จ สัตว์ป่าสงวน อุทยานแห่งชาติลำคลองงู

เปิดภาพ สมเสร็จ สัตว์ป่าสงวนโผล่เล่นกล้อง ที่ ลำคลองงู

เพจ กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช ได้มีการส่งต่อภาพจาก นายสาธิต ปิ่นกุล หัวหน้าอุทยานแห่งชาติลำคลองงู จ. กาญจนบุรี ที่ได้เผยให้เห็นภาพอันน่าชื่นใจของธรรมชาติในเมืองไทย หลังมี สมเสร็จ สัตว์ป่าสงวน ที่หายากใกล้สูญพันธุ์โผล่มาเล่นกับกล้องดักสัตว์ที่ตั้งไว้ในอุทยาน…

Home / NEWS / เปิดภาพ สมเสร็จ สัตว์ป่าสงวนโผล่เล่นกล้อง ที่ ลำคลองงู

ประเด็นน่าสนใจ

  • ภาพสมเสร็จสัตว์สงวนหายากโผล่ป่าลำคลองงู จ. กาญจนบุรี
  • ภาพดังกล่าวถูกบันทึกโดยกล้องดักสัตว์ที่ถูกวางไว้ในอุทยานฯ

เพจ กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช ได้มีการส่งต่อภาพจาก นายสาธิต ปิ่นกุล หัวหน้าอุทยานแห่งชาติลำคลองงู จ. กาญจนบุรี ที่ได้เผยให้เห็นภาพอันน่าชื่นใจของธรรมชาติในเมืองไทย หลังมี สมเสร็จ สัตว์ป่าสงวน ที่หายากใกล้สูญพันธุ์โผล่มาเล่นกับกล้องดักสัตว์ที่ตั้งไว้ในอุทยาน

โดยผู้โพสต์ได้มีข้อความระบุว่า 📌#สุดยินดี ชุดสายตรวจอุทยานฯ ลำคลองงู โชว์ภาพ #สมเสร็จ สัตว์ป่าคุ้มครองเดินโชว์ตัวหน้ากล้องดักถ่าย สายตรวจส่วนกลางอุทยานแห่งชาติลำคลองงูได้ลาดตระเวน smart patrol

และได้ติดตั้งกล้องดักถ่ายสัตว์ป่า ในป่าเขตอุทยานแห่งชาติลำคลองงู พบ #สมเสร็จ สัตว์ป่าสงวน ที่หายากใกล้สูญพันธุ์ ซึ่งแต่เดิมมีแต่เรื่องบอกเล่าว่าเคยพบเห็นแต่ยังไม่ปรากฎหลักฐานแน่ชัดพบแต่ร่องรอย

โดยสายตรวจฯ ได้ลาดตะเวนติดตามร่องรอยและติดตั้งกล้องดักถ่าย ใช้เวลาเกือบ 4 เดือนจนได้ภาพปรากฎชัดดังกล่าว เป็นที่น่ายินดีและแสดงถึงความอุดมสมบูรณ์ของป่า

ทั้งนี้เมื่อภาพดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปก็ทำใหมีคนเข้าไปแสดงความเห็น โดยส่วนใหญ่ต่างรู้สึกยินดีกับภาพที่เห็น ขระเดียวกันก็มีบางส่วนเข้าไปให้กำลังใจกับกลุ่มเจ้าหน้าที่ ที่เสียสละดูแลพื้นป่าเพื่อให้สัตว์หายากเหล่านี้ยังคงอยู่คู่กับคนไทย