ขับรถลงทะเล ข่าวจังหวัดระยอง ข่าวสดวันนี้

กู้ภัยรุดช่วย สาวง่วงนอนขับรถตกทะเล

เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างพรกุศล ได้นำกำลังเข้าไปช่วยลากรถยนต์คันหนึ่ง ที่กำลังจะถูกน้ำทะเลลากจมน้ำทะเล หลังจากชาวบ้านได้รับแจ้งจากเจ้าของรถให้เข้าช่วยเหลือ โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นบริเวณหาดก้นอ่าว ต.เพ จ.ระยอง เมื่อไปถึงก็พบว่าน้ำได้ท่วมล้อรถไปจนมิดแล้ว เจ้าหน้าที่จึงเร่งใช้เชือกสลิงมัดรถคันดังกล่าวกับรถไถ ก่อนจะลากขึ้นฝั่งได้อย่างปลอดภัย ถึงแม้จะใช้เวลาไปร่วมชั่วโมงก็ตาม ทั้งนี้จากการสอบถาม น.ส.หฤทัย ลีประเสริฐพันธ์ อายุ…

Home / NEWS / กู้ภัยรุดช่วย สาวง่วงนอนขับรถตกทะเล

ประเด็นน่าสนใจ

  • สาวขับรถปาร์ตี้ริมทะเล ก่อนกลับเหยียบคันเร่งพลาด ทำให้รถลงทะเล
  • โชคดีที่คนขับมีสติเร็ว ก่อนโทรแจ้งตร.ช่วย
  • เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ หาดก้นอ่าว ต.เพ จ.ระยอง

เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างพรกุศล ได้นำกำลังเข้าไปช่วยลากรถยนต์คันหนึ่ง ที่กำลังจะถูกน้ำทะเลลากจมน้ำทะเล หลังจากชาวบ้านได้รับแจ้งจากเจ้าของรถให้เข้าช่วยเหลือ

โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นบริเวณหาดก้นอ่าว ต.เพ จ.ระยอง เมื่อไปถึงก็พบว่าน้ำได้ท่วมล้อรถไปจนมิดแล้ว เจ้าหน้าที่จึงเร่งใช้เชือกสลิงมัดรถคันดังกล่าวกับรถไถ ก่อนจะลากขึ้นฝั่งได้อย่างปลอดภัย ถึงแม้จะใช้เวลาไปร่วมชั่วโมงก็ตาม

ทั้งนี้จากการสอบถาม น.ส.หฤทัย ลีประเสริฐพันธ์ อายุ 32 ปี เจ้าของรถ ได้ความว่า เมื่อช่วงคืนที่ผ่านมาได้ขับรถมาปาร์ตี้ริมทะเลกับกลุ่มเพื่อน แต่ระหว่างที่กำลังออกรถเพื่อกลับบ้าน รถกลับพุ่งลงทะเลแล้ว

ก่อนจะมารู้ตัวอีกทีรถทั้งคันก็อยู่กลางทะเลแล้ว จากนั้นพอได้สติจึงวิ่งขึ้นฝั่งและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และกู้ภัยให้มาช่วยดังกล่าว ทั้งนี้ก็ต้องขอบคุณเจ้าหน้าที่ที่มาช่วยเหลือได้ทัน และจะระมัดระวังไม่ให้เกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้ขึ้นอีก

สำหรับพื้นที่ดังกล่าบริเวณชายหาดชาวบ้านจะใช้เป็นถนนวิ่งไปมา จึงทำให้ทรายแน่น และ โชคดีที่ทะเลบริเวณนี้ไม่ลึกมากและเป็นช่วงน้ำลง ไม่เช่นนั้นคงจะจมมิดไปทั้งคัน