น้ำท่วม น้ำท่วมอุบล

โฆษกโชว์ภาพ! นายกฯกอดผู้ประสบภัย บ่ายนี้ลงพื้นที่ด้วยตัวเอง

ศาสตราจารย์นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี โพสต์ภาพ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ขณะลงพื้นที่น้ำท่วม พร้อมข้อความระบุว่า “ความทุกข์ของพี่น้องประชาชน คือความทุกข์ของผม” บ่ายวันนี้ ท่านนายกฯจะไปเยี่ยมและให้กำลังใจพี่น้องชาวอุบลฯ อีกครั้งนะคะ โดยในวันนี้…

Home / NEWS / โฆษกโชว์ภาพ! นายกฯกอดผู้ประสบภัย บ่ายนี้ลงพื้นที่ด้วยตัวเอง

ประเด็นน่าสนใจ

  • 13.00 น.นายกรัฐมนตรีลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจผู้ประสบอุทกภัย ณ จังหวัดอุบลราชธานี
  • นายกจะติดตามแผนการเตรียมการฟื้นฟูเยียวยาผู้ที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย

ศาสตราจารย์นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี โพสต์ภาพ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ขณะลงพื้นที่น้ำท่วม พร้อมข้อความระบุว่า

“ความทุกข์ของพี่น้องประชาชน คือความทุกข์ของผม” บ่ายวันนี้ ท่านนายกฯจะไปเยี่ยมและให้กำลังใจพี่น้องชาวอุบลฯ อีกครั้งนะคะ

โดยในวันนี้ 13.00 น. พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย นายอนุทิน ชาญวีรกุล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข พลเอก อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย นายจุติ ไกรฤกษ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ นายเทวัญ ลิปตพัลลภ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลังจะลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจผู้ประสบอุทกภัย ณ จังหวัดอุบลราชธานี

โฆษกฯ เผยว่า นายกรัฐมนตรีจะติดตามแผนการเตรียมการฟื้นฟูเยียวยาผู้ที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย และรับฟังการบริหารจัดการน้ำ รวมถึงการให้ความช่วยเหลือในด้านต่าง ๆ แก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยจากส่วนราชการในพื้นที่

พร้อมกันนี้ นายกรัฐมนตรีและคณะจะลงเรือตรวจเยี่ยมพบปะให้กำลังใจผู้ประสบอุทกภัย ณ ชุมชนริมแม่น้ำมูล เสร็จแล้ว นายกรัฐมนตรีและคณะเดินทางกลับกรุงเทพมหานคร