ข่าวสดวันนี้ น้ำอุ่น ลัลลาเบล

แฉแชต ‘น้ำอุ่น’ ตั้งตัวเป็นโมเดลลิ่ง หาแต่พริตตี้ส่งปาร์ตี้ย่านบางบัวทอง

จากกรณี น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ ‘น้องลัลลาเบล’ อายุ 25 ปี พริตตี้สาวชื่อดัง ได้เสียชีวิตกะทันหัน เมื่อช่วงเช้าวันที่ 17 ก.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งต่อมาทางเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวนายรัชเดช…

Home / NEWS / แฉแชต ‘น้ำอุ่น’ ตั้งตัวเป็นโมเดลลิ่ง หาแต่พริตตี้ส่งปาร์ตี้ย่านบางบัวทอง

ประเด็นน่าสนใจ

  • อัจฉริยะ แฉแชต น้ำอุ่น ตั้งตัวเป็นโมเดลลิ่ง เพื่อหาคนมาทำงานในปาร์ตี้ในย่านบางบัวทอง
  • โดยลักษณะงานระบุว่า ผู้ถูกว่าจ้างมีหน้าที่กินเหล้าอย่างเดียว
  • ทั้งนี้ราคาค่าจ้างจะอยู่ที่ 2,000 – 3,000 ในระยะเวลาการทำงาน 5 ชั่วโมง

จากกรณี น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ ‘น้องลัลลาเบล’ อายุ 25 ปี พริตตี้สาวชื่อดัง ได้เสียชีวิตกะทันหัน เมื่อช่วงเช้าวันที่ 17 ก.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งต่อมาทางเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวนายรัชเดช วงศ์ทะบุตรหรือ ‘น้ำอุ่น’ พริตตี้บอย ที่พา ‘น้องลัลลาเบล’ขึ้นคอนโดแห่งหนึ่ง ย่านรัชดา-ราชพฤกษ์ และเป็นคนนำร่างของผู้ตายไปไว้ที่โซฟาล็อบบี้ของคอนโด

ทั้งนี้ผู้ต้องสงสัยในคดีนี้ที่มีหลักฐาน คือ ภาพจากกล้องวงจรปิดที่แสดงให้เห็นว่าเป็นคนสุดท้ายที่อยู่กับผู้ตาย โดยนายรัชเดช ให้การปฏิเสธไม่ได้ใช้สารเสพติด และไม่ได้ล่วงละเมิดทางเพศผู้ตาย อย่างไรก็ตาม แพทย์นิติเวชตรวจพบช่องคลอดของผู้จายมีร่องรอยฉีกขาด มีสารคัดหลั่งตกค้างอยู่ในช่องคลอด ซึ่งอยู่ระหว่างตรวจสอบว่าเป็นสารคัดหลั่งผู้ใด

ต่อมาเพจ “ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม” ของนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ได้ออกมาโพสต์หลักฐานเป็นข้อความบทสนทนาทางแอพพลิเคชั่น Line ของนายน้ำอุ่น ที่ตั้งตัวเป็นโมเดลลิ่งหาคนมาทำงานในงานปาร์ตี้ย่านบางบัวทอง โดยส่วนใหญ่จะมีการระบุเนื้องานว่า เป็นงานเอนเตอร์เทน กินเหล้าอย่างเดียว จ่ายเงินที่ประมาณ 2,000 – 3,000 บาทต่อ 5 ชม. โดยส่วนใหญ่จะเน้นที่คนดื่มเหล้าเก่ง ๆ เท่านั้น

อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ทำให้เกิดการสันนิษฐานว่า การที่นายน้ำอุ่น ประกาศหาคนมาทำงานแต่ในปาร์ตี้ย่านบางบัวทองนั้นนายน้ำอุ่นจะมีส่วนได้ส่วนเสียกับเจ้าของงานเหล่านี้หรือไม่ และมีความเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของลัลลาเบลหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง