ข่าวสดวันนี้ น้ำอุ่น ลัลลาเบล อัยยา

เปิดโพสต์ ‘อัยยา’ แฟนสาวของ ‘น้ำอุ่น’ หลัง ‘ลัลลาเบล’ เสียชีวิต

จากกรณี น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ ‘น้องลัลลาเบล’ พริตตี้สาวชื่อดังวัย 25 ปี ได้เสียชีวิตกะทันหัน เมื่อช่วงเช้าวันที่ 17 ก.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งต่อมาทางเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวนายรัชเดช วงศ์ทะบุตรหรือ…

Home / NEWS / เปิดโพสต์ ‘อัยยา’ แฟนสาวของ ‘น้ำอุ่น’ หลัง ‘ลัลลาเบล’ เสียชีวิต

ประเด็นน่าสนใจ

  • น้ำอุ่นตกเป็นผู้ต้องสงสัยเนื่องจากอยู่กับลัลลาเบล พริตตี้สาวที่เสียชีวิตบนโซฟาล็อบบี้ของคอนโดแห่งหนึ่งย่านราชพฤกษ์
  • ก่อนหน้าที่ผู้ตายจะถูกพบเสียชีวิต นายน้ำอุ่นได้มีการโพสต์ภาพผู้ตายขณะอยู่ในอาการมึนเมา โดยมีกล่าวถึงชื่อ อัยยา
  • อัยยาเป็นแฟนของนายน้ำอุ่น ออกมาปฏิเสธว่าไม่มีส่วนรู้เห็นเกี่ยวกับการเสียชีวิตของลัลลาเบล

จากกรณี น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ ‘น้องลัลลาเบล’ พริตตี้สาวชื่อดังวัย 25 ปี ได้เสียชีวิตกะทันหัน เมื่อช่วงเช้าวันที่ 17 ก.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งต่อมาทางเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวนายรัชเดช วงศ์ทะบุตรหรือ ‘น้ำอุ่น’ พริตตี้บอย ที่พา ‘น้องลัลลาเบล’ขึ้นคอนโด ย่านรัชดา-ราชพฤกษ์ และพบหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิด ชี้ชัดว่า เจ้าตัวเป็นคนนำร่างของผู้ตายไปไว้ที่โซฟาล็อบบี้ของคอนโด

โดยก่อนหน้านี้ นายน้ำอุ่น ได้มีการโพสต์คลิป ลันลาเบล ในสภาพเมาจนหมดสติ ลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมเขียนคำอธิบายว่า ‘อัยยา ไม่ได้มอม เด็กมันห้าวเอง’ รวมถึงได้มีการโพสต์ภาพผู้ตาย พร้อมระบุข้อความว่า ‘เมียคนที่ 100 ไหวปะ อัยยา’ ทั้งนี้ได้มีหญิงสาวคนหนึ่งใช้ชื่อว่า อัยยา เข้าไปตอบคอมเมนต์ พร้อมแท็กเฟซบุ๊กลันลาเบลว่า “ยินดีต้อนรับสู่ครอบครัว”

ทั้งนี้เฟซบุ๊กชื่ออัยยา แฟนสาวของนายน้ำอุ่น ซึ่งระบุว่าเป็น พริตตี้ เอ็มซี นางแบบนั้น ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่าตนไม่รู้เรื่องที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด และไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่งตนก็ยังติดต่อแฟนหนุ่มไม่ได้

อย่างไรก็ตาม เมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊ก คอมเมนต์ถามถึงกรณีที่มีการขุดคุ้ยประวัติของนายน้ำอุ่นและพบว่า นายน้ำอุ่นเคยรับงาน VIP ซึ่งเป็นงานขายบริการประเภทหนึ่งนั้น อัยยาได้ตอบว่า “ส่วนตัวไม่ทราบว่าเขารับงานแบบนี้ อัยอยู่คนละโลกกับที่ทุกคนเห็น ถ้าข่าวไม่ออกก็คงไม่รู้อะไร โง่ต่อไป”

อย่างไรก็ตาม รายงานก่อนหน้านี้ ซึ่งระบุถึงผลตรวจชันสูตรศพ ‘น้องลัลลาเบล’ อย่างไม่เป็นทางการที่ถูกเปิดเผยออกมาก่อนหน้านี้ พบว่า ช่องคลอดของผู้ตายมีการฉีกขาด และพบมีสารคัดหลั่งตกค้างอยู่ภายในช่องคลอด ซึ่งขั้นตอนต่อไปอยู่ระหว่างการนำสารคัดหลั่งที่พบไปตรวจสอบว่าเป็นของผู้ใด ส่วนสาเหตุของการเสียชีวิตขณะนี้ระบุได้เพียงว่า สาเหตุเกิดจากหัวใจเต้นผิดจังหวะและมีภาวะหัวใจวายเฉียบพลัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง