ข่าวสดวันนี้ นาฬิกา น้ำอุ่น ลัลลาเบล

เพจดังจับพิรุธ มือชายโผล่คลิปลัลลาเบลเมาไม่ได้สติ แต่อาจไม่ใช่มือ ‘น้ำอุ่น’

จากกรณี น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ ‘น้องลัลลาเบล’ อายุ 25 ปี พริตตี้สาวชื่อดัง ได้เสียชีวิตกะทันหัน เมื่อช่วงเช้าวันที่ 17 ก.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งต่อมาทางเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัว…

Home / NEWS / เพจดังจับพิรุธ มือชายโผล่คลิปลัลลาเบลเมาไม่ได้สติ แต่อาจไม่ใช่มือ ‘น้ำอุ่น’

ประเด็นน่าสนใจ

  • เพจดังตั้งข้อสงสัยใหม่ กรณีการตายของลัลลาเบล พริตตี้สาวชื่อดัง
  • มีคลิปมือชายคนหนึ่งกำลังลูบหน้า ลัลลาเบล ซึ่งก่อนหน้านี้หลายคนเข้าใจว่าเป็นมือของน้ำอุ่น
  • มีหลักฐานใหม่ว่า มือที่ปรากฎในคลิปอาจไม่ใช่มือน้ำอุ่น

จากกรณี น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ ‘น้องลัลลาเบล’ อายุ 25 ปี พริตตี้สาวชื่อดัง ได้เสียชีวิตกะทันหัน เมื่อช่วงเช้าวันที่ 17 ก.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งต่อมาทางเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัว ‘น้ำอุ่น’ พริตตี้บอย ที่พา ‘น้องลัลลาเบล’ขึ้นคอนโดแห่งหนึ่ง ย่านรัชดา-ราชพฤกษ์ และเป็นคนนำร่างของผู้ตายไปไว้ที่โซฟาล็อบบี้ของคอนโด โดยน้ำอุ่นได้มีการโพสต์ภาพ และคลิปของลัลลาเบลขณะมีอาการมึนเมาเอาไว้หลายโพสต์ ซึ่งภายหลังมีการลบโพสต์ดังกล่าวออกไป

ล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก ‘บิ๊กเกรียน’ ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความเกี่ยวกับการตายปริศนาของ ลัลลาเบล พร้อมหยิบยกประเด็นที่ชาวโซเชียลสงสัย เนื่องจากในคลิปที่น้ำอุ่นได้เคยโพสต์ไว้ในเฟซบุ๊กก่อนจะลบทิ้งไป แสดงให้เห็นเหตุการณ์ขณะที่มีชายคนหนึ่ง ใช้มือลูบหน้าลัลลาเบลในขณะที่มีอาการมึนเมาไม่ได้สติ

นอกจากนี้จากคลิปดังกล่าว มีชาวเน็ตตาดีจับจุดสังเกตไปที่นาฬิกาข้อมือของชายที่กำลังลูบหน้าผู้ตาย ซึ่งใส่นาฬิกาแตกต่างจากนาฬิกาของน้ำอุ่นที่สวมใส่ข้อมือซ้ายสีดำ โดยมีการนำภายมาเปรียบเทียบว่าเป็นนาฬิกาคนละเรือนกันพร้อมนำภาพรุ่นนาฬิกามาประกอบเป็นข้อมูลด้วย ซึ่งมีการตั้งข้อสงสัยต่อไปว่า ในคดีนี้มีบุคคลอื่นเกี่ยวข้อด้วยหรือไม่

ขอบคุณเพจ บิ๊กเกรียน