นุสรา สุขหน้าไม้ วิชัย ศรีวัฒนประภา ฮ.ตกที่เลสเตอร์

ญาติ ‘นุสรา สุขหน้าไม้’ ฟ้อง ผจก.มรดก และกลุ่มบริษัทคิงพาวเวอร์

กรณีเสียชีวิตของ น.ส.นุสรา สุขหน้าไม้ จากเหตุการณ์ ฮ.รุ่น AW 169 เสียการควบคุมจนทำให้เครื่องตก ทำให้ น.ส.นุสรา สุขหน้าไม้ กับ นายวิชัย ศรีวัฒนประภา และนักบินอีกสองคนเสียชีวิตที่…

Home / NEWS / ญาติ ‘นุสรา สุขหน้าไม้’ ฟ้อง ผจก.มรดก และกลุ่มบริษัทคิงพาวเวอร์

ประเด็นน่าสนใจ

  • น.ส.นุสรา สุขหน้าไม้ นายวิชัย ศรีวัฒนประภา และนักบินอีกสองคนเสียชีวิต จากเหตุการณ์ ฮ.รุ่น AW 169 ตก ที่ เมืองเลสเตอร์ ประเทศอังกฤษ วันที่ 27 ตุลาคม 2560
  • ปรากฏว่าผู้จัดการมาดกของนายวิชัย ไม่ได้ทำการชดใช้ เยียวยา ค่าเสียหายให้แก่ทายาทของ น.ส.นุสรา
  • ได้รับการช่วยเหลือจากบริษัทคิง เพาเวิอร์ฯ แค่ค่าจัดงานศพ วันละ 15,000 บาท เป็นเวลา 5 วัน

กรณีเสียชีวิตของ น.ส.นุสรา สุขหน้าไม้ จากเหตุการณ์ ฮ.รุ่น AW 169 เสียการควบคุมจนทำให้เครื่องตก ทำให้ น.ส.นุสรา สุขหน้าไม้ กับ นายวิชัย ศรีวัฒนประภา และนักบินอีกสองคนเสียชีวิตที่ เมืองเลสเตอร์ ประเทศอังกฤษ วันที่ 27 ตุลาคม 2560

จากกรณีดังกล่าวการเสียชีวิตของ น.ส.นุสรา ปรากฏว่าผู้จัดการมาดกของนายวิชัย รวมถึงบริษัทคิง เพาวเวอร์ ดิวตี้ฟรี จำกัด ไม่ได้ทำการชดใช้ เยียวยา ค่าเสียหายให้แก่ทายาทของ น.ส.นุสรา แต่อย่างใด ทายาทของนส.นุสราจึงจำต้องยื่นฟ้องกองมรดกของนายวิชัย และบริษัทคิง เพาวเวอร์ฯ ให้ร่วมกันชดใช้ค่าเสียหายให้แก่ทายาทของผู้เสียชีวิต

ตั้งแต่เกิดเหตุจนถึงปัจจุบัน ทายาทของ น.ส.นุสรา สุขหน้าไม้ ได้รับการช่วยเหลือจากบริษัทคิง เพาเวิอร์ฯ แค่ค่าจัดงานศพ วันละ 15,000 บาท เป็นเวลา 5 วันและเงินใส่ซองถวายพระ 5 คืนไม่ทราบจำนวน