ข่าวสดวันนี้ ลัลลาเบล สมาร์ทวอทช์

บก.น.8 ประสาน ปอท. ตรวจสอบสมาร์ทวอทช์ของ ‘ลัลลาเบล’

จากกรณี น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ ‘น้องลัลลาเบล’ พริตตี้สาวชื่อดังวัย 25 ปี ได้เสียชีวิตกะทันหัน เมื่อช่วงเช้าวันที่ 17 ก.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งต่อมาทางเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวนายรัชเดช วงศ์ทะบุตรหรือ…

Home / NEWS / บก.น.8 ประสาน ปอท. ตรวจสอบสมาร์ทวอทช์ของ ‘ลัลลาเบล’

ประเด็นน่าสนใจ

  • ลัลลาเบล พริตตี้สาวชื่อดัง เสียชีวิตภายในคอนโดแห่งหนึ่งย่านรัชดา-ราชพฤกษ์ จากกล้องวงจรปิดพบว่านาย  ‘น้ำอุ่น’ พริตตี้บอย เป็นผู้นำตัวผู้ตายมาที่คอนโดแห่งนี้ และนำตัวผู้ตายมาไว้ที่โซฟา ภายในล็อบบี้ ซึ่งหลังจากนั้นมีคนพบศพผู้ตายในที่สุด
  • มีผู้จับสังเกตภาพจากกล้องวงจรปิด ขณะที่ลัลลาเบล ถูกนำตัวมาที่คอนโดแห่งนี้ว่าเธอสวมใส่สมาร์ทวอทช์ ซึ่งสามารถจับสัญญาณชีพจรได้
  • บก.น.8 ประสาน ปอท. ตรวจสอบหลักฐานทางอิเล็กทรอนิกส์ของลัลลาเบลหลายชิ้นส่วนรวมถึงสมาร์ทวอทช์ที่มีการพูดถึงด้วย

จากกรณี น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ ‘น้องลัลลาเบล’ พริตตี้สาวชื่อดังวัย 25 ปี ได้เสียชีวิตกะทันหัน เมื่อช่วงเช้าวันที่ 17 ก.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งต่อมาทางเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวนายรัชเดช วงศ์ทะบุตรหรือ ‘น้ำอุ่น’ พริตตี้บอย ที่พา ‘น้องลัลลาเบล’ขึ้นคอนโด ย่านรัชดา-ราชพฤกษ์ และพบหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิด ชี้ชัดว่า เจ้าตัวเป็นคนนำร่างของผู้ตายไปไว้ที่โซฟาล็อบบี้ของคอนโด

ทั้งนี้ผู้ใช้สื่อสังคมออนไลน์บางส่วน ได้จับสังเกตว่า ผู้ตายได้สวมใส่สมาร์ทวอทช์ในขณะที่ถูกนำตัวมายังคอนโดดังกล่าว ซึ่งหากผู้ตายสวมใส่นาฬิกาเรือนนี้ไว้ตลอดเวลา ก็น่าจะมีข้อมูลเกี่ยวกับชีพจรถูกบันทึกไว้ และน่าจะบอกเวลาที่ผู้ตายเสียชีวิตได้

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ ปอท. ได้รับการประสานจาก กองบังคับการตำรวจนครบาล 8 (บก.น.8) ตรวจพิสูจน์พยานหลักฐานทางอิเล็กทรอนิกส์ของลัลลาเบลหลายชิ้นส่วน โดยมี พ.ต.อ.อมรชัย ลีลาขจรจิตร ผกก.กลุ่มงานสนับสนุนคดีเทคโนโลยี บก.ปอท. เป็นผู้ดำเนินการ ซึ่งได้ทำการตรวจสอบทั้งหมดแล้ว พร้อมส่งผลพิสูจน์กลับไปยัง บก.น.8 เรียบร้อยแล้ว

สำหรับนาฬิกาสมาร์ทวอทช์หนึ่งในหลักฐายของผู้ตายที่นำมาตรวจนั้น เบื้องต้นต้องดูว่าผู้ตายสวมใส่ตอนเสียชีวิตหรือไม่เพราะหากถอดไปก่อนก็ไม่สามารถตรวจวัดชีพจรได้ ส่วนรายละเอียดไม่สามารถเปิดเผยได้เพราะเป็นเรื่องในสำนวนคดี ขอให้ทางผู้บังคับบัญชาเป็นผู้ชี้แจงในรายละเอียด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง