ข่าวสดวันนี้ น้ำท่วมอุบล บริจาคน้ำท่วมอุบล บิณฑ์ บันลือฤทธิ์

บิณฑ์ซึ้งน้ำใจ เด็กหญิงป่วยมะเร็งฯ นำเงิน 1000 บริจาคน้ำท่วมอุบล

โลกออนไลน์ได้พากันส่งต่อภาพประทับใจ ขณะ ด.ญ.วัย 10 ขวบรายหนึ่งนำเงินออมจำนวน 1,000 บาท มามอบให้กับพระเอกจิตอาสาคนดัง บิณฑ์ บันลือฤทธิ์ เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่ จ.อุบลราชธานี ทั้งๆ ที่เจ้าตัวมีอาการป่วยมะเร็งเม็ดเลือดขาวอยู่ จนทำให้พระเอกคนดังถึงกับน้ำตาคลอในความมีน้ำใจของเด็กหญิงรายดังกล่าวในครั้งนี้…

Home / NEWS / บิณฑ์ซึ้งน้ำใจ เด็กหญิงป่วยมะเร็งฯ นำเงิน 1000 บริจาคน้ำท่วมอุบล

ประเด็นน่าสนใจ

  • ด.ญ.วัย 10 นำเงินมาบริจาคช่วยน้ำท่วม ทั้งที่ป่วยมะเร็งเม็ดเลือดขาว
  • บิณฑ์ บันลือฤทธิ์ จึงมอบเงินตัวเอง ไปเป็นทุนให้ไปรักษาตัว
  • เงินบริจาคช่วยน้ำท่วมอุบลทะลุ 400ล้านแล้ว

โลกออนไลน์ได้พากันส่งต่อภาพประทับใจ ขณะ ด.ญ.วัย 10 ขวบรายหนึ่งนำเงินออมจำนวน 1,000 บาท มามอบให้กับพระเอกจิตอาสาคนดัง บิณฑ์ บันลือฤทธิ์ เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่ จ.อุบลราชธานี ทั้งๆ ที่เจ้าตัวมีอาการป่วยมะเร็งเม็ดเลือดขาวอยู่ จนทำให้พระเอกคนดังถึงกับน้ำตาคลอในความมีน้ำใจของเด็กหญิงรายดังกล่าวในครั้งนี้

โดยเรื่องราวที่เกิดขึ้นถูกเผยแพร่ผ่านผู้ใช้เฟซบุ๊ก NAKON45 อัญวุฒิ โพธิ์อำไพ ที่ระบุข้อความว่า #น้ำตาไหลเลย.!!

หนูน้อยวัย 10 ขวบ ป่วยมะเร็งเม็ดเลือดมานาน 8 ปี เดินทางจากอำเภอเขื่องใน เพื่อนำเงินเก็บที่เหลือมาจากค่าขนมไปโรงเรียนตลอดที่เธอเรียนมา 1 เทอม จำนวน 1000 บาท เพื่อมารอมอบให้กับคุณบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ส่งต่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานี ทราบชื่อต่อมาว่าเธอชื่อ ด.ญ.พรประภา เพ็งดี หรือน้องโดนัท

โดยเธอเล่าว่า อยากที่จะนำเงินจากการเก็บออมมามอบให้กับคุณบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ด้วยมือของเธอ เอง เธอจึงให้ย่าพามา หลังทราบข่าวว่าทีมงานคุณบิณฑ์ จะเดินทางมามอบเงินช่วยเหลือผู้ประสพภัย ในขณะที่กำลังรับมอบเงินก็มำให้พระเอกฮีโร่ของเราถึงกับน้ำตาไหลรวมไปถึงคนที่อยู่ในงาน

หลังจากนั้นเทวดาเดินดิน บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้นำเงินสดจำนวน 30,000 บาท ซึ่งเป็นเงินส่วนตัวมอบ กลับให้หนูน้อยไว้เป็นทุนการศึกษาและค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปรักษาอาการป่วยของเธอ สำหรับน้องโดนัทคนนี้ เป็นเด็กเรียนดี และได้รับรางวัลหลายครั้งของทางโรงเรียน

ส่วนท่านใดสนใจที่จะร่วมบุญบริจาคเงินเพื่อเป็นทุนการศึกษาและค่าใช้จ่ายในการรักษาตัวของน้องโดนัท สามารถบริจาคได้ที่เลขบัญชี 020135220398 ธนาคารออมสิน ชื่อบัญชี ด.ญ.พรประภา เพ็งดี

สำหรับยอดเงินบริจาคช่วยน้ำท่วมอุบลราชธานี ที่บิณฑ์ บันลือฤทะ ประกาศขอรับบริจาคนั้น ขณะนี้มียอดบริจาคเข้ามาเป็นจำนวนมากทะลุ 400 ล้านบาทไปแล้ว ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่าจะนำเงินจำนวนนี้ไปช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ประสบภัยทุกคนแบบโปร่งใสเชื่อใจได้ 100%