ข่าวสดวันนี้ คดีลัลลาเบลล่าสุด น้ำอุ่น ลัลลาเบล

บุกจับ ‘น้ำอุ่น’ เจอ 3 ข้อหาหนัก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจ สน.บุคคโล นำหมายศาลอาญาธนบุรี เข้าจับตัวนายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือน้ำอุ่น ที่คอนโดมิเนียมย่านท่าพระ หลังตำรวจมีพยานหลักฐาน ว่านายรัชเดชเกี่ยวข้องกับคดีการเสียชีวิตของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือลันลาเบล เนื่องจากนายรัชเดชอยู่กับผู้ตายเป็นคนสุดท้ายโดนมีการตั้ง  3…

Home / NEWS / บุกจับ ‘น้ำอุ่น’ เจอ 3 ข้อหาหนัก

ประเด็นน่าสนใจ

  • ตำรวจนำหมายจับเข้าควบคุมตัว น้ำอุ่น  รัชเดช วงศ์ทะบุตร
  • เจ้าหน้าที่นำตัวนายน้ำอุ่นมาขยายผลต่อที่กองบังคับการสืบสวนนครบาล 8
  • มีการตั้ง 3 ข้อหา ที่เกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของ ลัลลาเบล ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจ สน.บุคคโล นำหมายศาลอาญาธนบุรี เข้าจับตัวนายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือน้ำอุ่น ที่คอนโดมิเนียมย่านท่าพระ หลังตำรวจมีพยานหลักฐาน ว่านายรัชเดชเกี่ยวข้องกับคดีการเสียชีวิตของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือลันลาเบล เนื่องจากนายรัชเดชอยู่กับผู้ตายเป็นคนสุดท้ายโดนมีการตั้ง  3 ข้อหา คือ หน่วงเหนี่ยวกักขังทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย, พาไปเพื่อกระทำอนาจาร และความผิดฐานกระทำอนาจาร

ส่วนทางด้าน พ.ต.อ.มานพ สุคนธ์ธนพัฒน์ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 8 เปิดเผยว่า ตำรวจชุดสืบสวนใช้เวลาในการเข้าเกลี้ยกล่อมให้นายน้ำอุ่นมอบตัว เพราะตำรวจนำหมายศาลเข้าไปด้วย แต่เจ้าตัวไม่ยอมเปิดห้องให้ตำรวจเข้าไปแสดงหมายจับ จึงถอนกำลังออกมา นอกจากนี้นายรัชเดชมีอาการเครียดและพยายามโทรศัพท์ติดต่อพ่อแม่ให้พาออกจากคอนโดมิเนียม เพื่อกลับไปที่บ้านพักส่วนตัว ย่านบางบอน จากนั้นผู้ต้องหาได้ออกจากห้องพักพร้อมพ่อแม่

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เข้าจับกุมนายรัชเดช ขณะแวะเติมน้ำมันรถยนต์ที่ปั้มน้ำมันแห่งหนึ่ง บนถนนรัชดา-ท่าพระ แขวงดาวคะนอง เขตธนบุรี และนำตัวนายรัชเดชมาสอบสวนขยายผลเพิ่มเติม พร้อมทำบันทึกจับกุมที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจนครบาล 8 ในเบื้องต้นนายรัชเดชให้การปฎิเสธทุกข้อกล่าวหา

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่าช่วงเช้าวันนี้ พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล จะเข้ามาสอบปากคำด้วยตัวเอง คาดว่าจะควบคุมตัวนายรัชเดช ไปสอบสวนต่อที่ สน.บุคคโล

หลังจากนั้นในเวลา 10.20 น. พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผบช.น. แถลงกรณีการจับคุมตัว นายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือ น้ำอุ่น ผู้ต้องหาคดีการตายของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ ‘ลัลลาเบล’ ว่าได้จับผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี ใน 3 ข้อหา โดยผู้ต้องหาได้ปฏิเสธทุกกล่าวหา และอ้างว่าไม่รู้ว่าลัลลาเบลเสียชีวิตแล้ว โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า จะมีการขยายผล ผู้ต้องสงสัยรายอื่นต่อไป